24h
Yeah1 News

Rộ tin mẹ ruột Thái Thiên Phượng có quan hệ bất chính với con rể, không ngại hôn nhau trước ống kính

Thứ ba, 14/03/2023 | 15:21 (GMT+7)

Cái chết của nữ người mẫu Hồng Kông - Thái Thiên Phượng đến nay vẫn chưa có kết luận chính thức. Tuy vậy, truyền thông bất ngờ đặt nghi vấn về mối quan hệ bất chính giữa mẹ cô với chàng rể.

Gần 1 tháng qua, vụ án mạng liên quan đến cái chết của nữ người mẫu Hồng Kông - Thái Thiên Phượng gây chấn động dư luận châu Á. Ngày 25/2, thi thể của Thái Thiên Phượng được phát hiện tại một căn nhà hoang ở làng Longwei, Taipo (Hồng Kông) sau khi gia đình báo cáo nữ người mẫu mất tích từ ngày 21/2.

Hiện trường vụ án khiến ai nhìn thấy cũng vô cùng ám ảnh. Thi thể của nạn nhân không còn nguyên vẹn. Cảnh sát tìm thấy từng mảnh cơ thể của Thái Thiên Phượng được bảo quản trong tủ đông, một số khác thì bị đem đi nấu chín.

Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại bởi gia đình chồng cũ
Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại bởi gia đình chồng cũ

Tính đến thời điểm hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ và điều tra 7 nghi phạm bị tình nghi có liên quan đến cái chết thương tâm của Thái Thiên Phượng và hỗ trợ hung thủ tẩu thoát. Người dân khắp nơi đều đang chờ kết luận cuối cùng từ cảnh sát để khép lại vụ việc này.

Bên cạnh đó, mọi người đổ dồn sự chú ý vào mối quan hệ phức tạp, chồng chéo trong gia đình nạn nhân. Được biết, nạn nhân đã ly hôn với hung thủ (chồng cũ) sau khi có 2 người con. Sau đó nữ người mẫu tái hôn với người chồng hiện tại nhưng cô vẫn chu cấp cho gia đình chồng cũ đều đặn. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do mâu thuẫn, tranh chấp về tài sản khiến hung thủ nảy sinh kế hoạch giết nạn nhân.

Rộ tin mẹ ruột Thái Thiên Phượng có quan hệ bất chính với con rể, không ngại hôn nhau trước ống kính - ảnh 2
Mẹ ruột Thái Thiên Phượng thân thiết với con rể (chồng mới Thái Thiên Phượng)
Mẹ ruột Thái Thiên Phượng thân thiết với con rể (chồng mới Thái Thiên Phượng)

Mới đây, truyền thông Hồng Kông bất ngờ đặt nghi vấn về mối quan hệ bất chính giữa mẹ ruột Thái Thiên Phượng với người chồng hiện tại của nạn nhân. Theo đó, sau khi tìm hiểu về tư liệu gia đình, nhiều người phát hiện mẹ vợ và chàng rể này không ít lần thể hiện tình cảm thân thiết hơn mức bình thường.

Được biết, mẹ ruột Thái Thiên Phượng tên Trương Ân Phàn và chồng hiện tại của cô - Chris bị lan truyền loạt hình ảnh thân mật ở các buổi tiệc. Đặc biệt, mỗi lần chụp ảnh, chàng rể quý đều ôm chặt mẹ vợ, thậm chí đặt tay ở những vị trí nhạy cảm. Có một khoảnh khắc, Chris còn hôn gò má mẹ vợ khiến nhiều người cảm thấy phản cảm.

'Bàn tay hư' của Chris khi chụp ảnh với mẹ vợ
'Bàn tay hư' của Chris khi chụp ảnh với mẹ vợ

Trước đó, truyền thông Hồng Kông cho biết, Trương Ân Phàn đặc biệt thân thiết với Chris. Bà vô cùng vui mừng khi con gái mình cưới được tấm chồng tốt như Chris. Mẹ của Thái Thiên Phượng khen ngợi chàng rể quý hết lời, thậm chí cả hai luôn thấu hiểu, quan tâm và cảm thông cho nhau.

Ngày 7/3 vừa qua, sau khi Thái Thiên Phượng được phát hiện qua đời thương tâm, bà Trương Ân Phàn đã nộp đơn lên tòa án tối cao để ngăn cản việc Quảng Cầu (cha chồng cũ nạn nhân - PV) mua bán, chuyển nhượng căn hộ cao cấp ở khu dân cư Kadoorie Hill khi chưa có sự đồng ý của bà. 

Ngoài ra, bà Trương Ân Phàn còn yêu cầu Quảng Cầu làm thủ tục giao nộp căn hộ cho bà và công khai chuyện con gái bà đã bỏ tiền ra mua, sở hữu cơ ngơi này.

Rộ tin mẹ ruột Thái Thiên Phượng có quan hệ bất chính với con rể, không ngại hôn nhau trước ống kính - ảnh 5
Cả hai thân thiết quá mức cho phép
Cả hai thân thiết quá mức cho phép

Ngoài ra, theo quy định của pháp luật, vì chưa đăng ký kết hôn hợp pháp nên Chris không thể trở thành người thừa kế tài sản của Thái Thiên Phượng. Ngược lại, bà Trương Ân Phàm đang giải quyết thủ tục để danh chính ngôn thuận quản lý tài sản khổng lồ mà con gái để lại.

Thái Thiên Phượng hạnh phúc bên chồng mới tên Chris
Thái Thiên Phượng hạnh phúc bên chồng mới tên Chris

Được biết, khi nghe tin con gái qua đời thương tâm, bà Trương Ân Phàm từng khóc cạn nước mắt tại nơi xảy ra vụ án. Hình ảnh đau đớn của bà khiến nhiều người xót xa, thương cảm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục