24h
Yeah1 News

Rộ tin iPhone 15 sẽ có thêm cổng sạc "ma thuật" ngay phía trên điện thoại, kích hoạt chỉ bằng 1 chạm?

Thứ bảy, 02/09/2023 | 11:57 (GMT+7)

Theo đó, mạng xã hội xuất hiện thông tin iPhone 15 sẽ có thêm cổng sạc đặc biệt được ví như cổng "phép thuật".

Trước thời điểm iPhone 15 sắp ra mắt, những tín đồ của iPhone và cả người quan tâm công nghệ nói chung đều không khỏi tò mò về những tính năng mới của dòng iPhone này. Ngoài những sự cải tiến được dự đoán về pin, dung lượng, thiết kế... thì iPhone 15 mới đây còn được đồn đoán sẽ có cổng sạc "ma thuật".

Theo đó, một số tài khoản mạng xã hội đang lan truyền tin đồn, iPhone 15 Ultra sẽ có cổng sạc type C Magic Port, kích hoạt bằng cách nhấn giữ Dynamic Island. Cổng sạc này nằm ngay phía trên màn hình điện thoại, gần với vị trí loa nghe khi gọi điện và chỉ được kích hoạt sau 1 cái chạm của chủ nhân khi giữ nút Dynamic Island. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là sự thay đổi lớn và độc đáo của dòng iPhone mới.

Rộ tin iPhone 15 sẽ có thêm cổng sạc 'ma thuật' ngay phía trên điện thoại, kích hoạt chỉ bằng 1 chạm? - ảnh 1
Đây được đồn đoán là cổng sạc mới của iPhone 15.
Đây được đồn đoán là cổng sạc mới của iPhone 15.

Ngoài ra, iPhone 15 cũng được dự đoán sẽ có những sự thay đổi sau: Notch tai thỏ có thể sẽ bị loại bỏ hoàn toàn trên thế hệ iPhone 15. Nguồn tin từ PhoneArena co biết, "Táo khuyết" có khả năng sẽ sử dụng màn hình đục lỗ kép cho toàn bộ các sản phẩm iPhone 15. Trong khi đó, thiết kế này hiện tại được cho chỉ có mặt trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Đây là một trong những tính năng đáng được mong chờ nhất trên loạt iPhone mới.

Bên cạnh đó, báo cáo cũng biết kích thước giữa iPhone 14 và iPhone 15 sẽ giống nhau khi Apple thường có xu hướng giữ nguyên trong 2 năm liên tiếp.Theo đó màn hình iPhone 15 sẽ có kích thước 6,12 inch. Thông tin từ Spec Tech cho biết, điện thoại sẽ sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED với tần số quét 120Hz. Các viền bezel dự kiến cũng sẽ được tối ưu siêu mỏng hứa hẹn mang đến diện tích hiển thị tốt hơn cho thế hệ iPhone 15.

iPhone 15 được dự đoán sẽ ra mắt trong tháng 9 này.
iPhone 15 được dự đoán sẽ ra mắt trong tháng 9 này.

Nguồn tin từ Gadgets Now tiết lộ, điện thoại iPhone 15 sẽ được trang bị camera kép tương tự các model iPhone 13 với độ phân giải 12MP. Mặc dù vậy, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng máy sẽ đi kèm với cảm biến chính 48MP hoặc cao hơn nữa. Rất nhiều thông tin xuất hiện mới đây cho biết, camera iPhone 14 sẽ được nâng cấp lên camera 48MP. Do đó, thế hệ iPhone 2023 sẽ được sử dụng cảm biến này cũng là điều dễ hiểu.

Theo tin đồn từ chuyên gia rò rỉ Yeux1122 (thông qua 9to5Mac ), Apple có thể đang xem xét tăng dung lượng lưu trữ của iPhone 15 Pro lên con số khổng lồ 2TB. Sau khi những tin đồn này lan truyền trên internet, một người dùng Weibo cũng đã tham gia cuộc trò chuyện, gợi ý rằng iPhone 15 Pro có thể có tùy chọn lưu trữ 2TB và tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ trên bảng, bắt đầu bằng cách tăng 128GB ban đầu lên 256GB.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục