24h
Yeah1 News

Rộ thông tin về người có quan hệ tình cảm với nữ sinh lớp 7 sinh con trong nhà vệ sinh khiến netizen "sốc"

Thứ năm, 16/02/2023 | 10:10 (GMT+7)

Vụ việc một nữ sinh lớp 7 mang thai nhưng cả gia đình lẫn nhà trường đều không hề hay biết cho đến khi em tự sinh con trong nhà vệ sinh đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Mạng xã hội gần đây đang lan truyền thông tin liên quan đến việc một nữ sinh lớp 7 tự sinh con. Vụ việc khó tin khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng. UBND huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang sau đó cũng đã có báo cáo về sự việc nữ sinh lớp 7 tự sinh con xảy ra tại Trường THCS An Bá, xã An Bá, huyện Sơn Động.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Gia đình em C. cho biết không hề hay biết hay nghi ngờ việc con gái mang thai cho đến khi em sinh con. Về phía nhà trường, thầy cô cho biết em C. trước đó vẫn đi học, tham gia đầy đủ các hoạt động của trường. Dù em thường xuyên mặc áo rộng nhưng lại không có dấu hiệu bất thường về sức khỏe nên thầy cô và bạn bè đều không bao giờ nghĩ đến việc em mang thai.

Sau khi vụ việc vỡ lẽ, bố của nữ sinh này cũng xác nhận việc con gái mang thai và sinh con là có thật. Theo ông, con gái ông là cháu C. có quan hệ tình cảm với N.V.M. (trú tại xã An Bá, huyện Sơn Động) hiện đang sinh sống tại TDP Đình, thị trấn An Châu, huyện Sơn Động. Điều càng khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn nữa là M. sinh ngày 30/12/2006. Nghĩa là hiện tại, M. chỉ vừa 17 tuổi.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Được biết hiện tại toàn bộ hồ sơ tài liệu vụ việc đang được Công an huyện Sơn Động để điều tra, giải quyết theo thẩm quyền. Trong khi đó, chiều ngày 14/2, UBND huyện Sơn Động đã chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với chính quyền địa phương tới thăm hỏi, động viên gia đình, hỗ trợ cho cháu C. số tiền 3 triệu đồng.

Rộ thông tin về người có quan hệ tình cảm với nữ sinh lớp 7 sinh con trong nhà vệ sinh khiến netizen 'sốc' - ảnh 3
Rộ thông tin về người có quan hệ tình cảm với nữ sinh lớp 7 sinh con trong nhà vệ sinh khiến netizen 'sốc' - ảnh 4

Vụ việc một lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh về việc giáo dục giới tính. Nhiều bậc phụ huynh có con ở độ tuổi mới lớn cũng bình luận bên dưới các bài viết về vụ việc này, nhắc nhở nhau quan tâm nhiều hơn nữa đến con cái để tránh những câu chuyện gây sốc và thiếu kiến thức về giới tính - tình dục như câu chuyện trên.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục