24h
Yeah1 News

Rapper Jombie phát hiện "dì ghẻ" từng đóng MV cũ của mình: "Không ngờ ở ngoài hiền lành, bên trong lại tàn ác"

Thứ tư, 29/12/2021 | 11:13 (GMT+7)

Thủ lĩnh của G5R bày tỏ sự bàng hoàng và bức xúc khi phát hiện "dì ghẻ" trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đã từng tham gia diễn xuất trong MV của mình năm trước.

Vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành dẫn đến tử vong làm chấn động dư luận vẫn đang là tâm điểm được rất nhiều người quan tâm. Sau khi Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM khởi tố vụ án, ra lệnh tạm giam đối với nghi phạm Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi hành hạ người khác vào ngày 28/12 vừa qua, nhiều thông tin bên lề về "dì ghẻ" trong vụ việc càng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 

Võ Nguyễn Quỳnh Trang đã bị tạm giam để điều tra về hành vi hành hạ người khác.
Võ Nguyễn Quỳnh Trang đã bị tạm giam để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Rapper Jombie (Nguyễn Cường Thịnh) mới đây đã bày tỏ sự bức xúc với nhân vật "dì ghẻ" đang gây xôn xao khắp mạng xã hội này. Thủ lĩnh của G5R rất bất ngờ khi phát hiện "dì ghẻ" trong vụ bé gái bị bạo hành đã từng góp mặt trong MV "Út Ơi 4" của anh cách đây 2 năm. MV phát hành từ năm 2019, trong đó, Quỳnh Trang góp mặt như một cameo trong vai cô thư ký và lên hình khoảng 10 giây. 

Rapper Jombie phát hiện 'dì ghẻ' từng đóng MV cũ của mình: 'Không ngờ ở ngoài hiền lành, bên trong lại tàn ác' - ảnh 2
Quỳnh Trang từng góp mặt khoảng 10 giây trong MV 'Út Ơi 4'.
Quỳnh Trang từng góp mặt khoảng 10 giây trong MV "Út Ơi 4".

Rapper Jombie bày tỏ sự bức xúc: "Vụ bé gái bị hành hạ cho đến chết nhìn người phụ nữ ấy mà mình giật cả mình. Năm 2019 Bạn này từng đóng 1 vai cameo trong MV Út Ơi 4 của mình, ở ngoài thấy hiền lành lễ phép nhưng không ngờ bên trong lại tàn ác đến vậy quá bất ngờ với những gì mình thấy. Hành động man rợ không đáng là 1 con người. Cần được lên án mạnh". 

Rapper Jombie bày tỏ sự bức xúc khi phát hiện 'dì ghẻ' Quỳnh Trang từng góp mặt trong MV của mình 2 năm trước.
Rapper Jombie bày tỏ sự bức xúc khi phát hiện "dì ghẻ" Quỳnh Trang từng góp mặt trong MV của mình 2 năm trước.
Anh còn lo lắng mình sẽ không may gặp nguy hiểm nếu tỏ thái độ với Quỳnh Trang trong lúc làm việc.
Anh còn lo lắng mình sẽ không may gặp nguy hiểm nếu tỏ thái độ với Quỳnh Trang trong lúc làm việc.

Không chỉ riêng rapper của G5R mà nhiều người theo dõi vụ việc cũng bày tỏ sự phẫn nộ và lên án gay gắt hành động của "dì ghẻ" Quỳnh Trang. 

Tối ngày 22/12, cơ quan chức năng nhận tin báo từ một bệnh viện tại quận Bình Thạnh thông báo đang cấp cứu một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã chết trước khi đưa vào bệnh viện. 

Xác minh ban đầu, bé gái tử vong là N.T.V.A. (8 tuổi), là con ruột của ông T. (36 tuổi, ngụ quận 1). Thời gian qua, ông T. đang cư trú cùng Võ Nguyễn Quỳnh Trang (vợ sắp cưới của ông T.) tại một căn hộ chung cư ở phường 22, quận Bình Thạnh. Người dân sống cùng tại chung cư này cho biết đã nhiều lần nghe tiếng cháu V.A la hét, khóc lóc vì bị đánh đập. Hiện tại, cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự Võ Nguyễn Quỳnh Trang sau khi xác minh có dấu hiệu bạo hành, đánh đập bé V.A.

Trước đây bé V.A đã nhiều lần được phát hiện có nhiều vết bầm trên cơ thể nghi do bị bạo hành. 
Trước đây bé V.A đã nhiều lần được phát hiện có nhiều vết bầm trên cơ thể nghi do bị bạo hành. 

Vy

Ảnh: Facebook, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục