24h
Yeah1 News

Quỳnh Trần JP lên tiếng trước tranh cãi ăn chân gấu và cá mập: "Miễn sao không phạm pháp thì làm thôi"

Thứ hai, 26/04/2021 | 07:15 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Quỳnh Trần JP, bản thân không muốn ăn thịt nhiều như vậy nhưng vì đây là công việc làm Youtube, bỏ không được vì không ai nuôi gia đình.

Trong bài đăng mới nhất trên Instagram của Quỳnh Trần JP, nữ Youtuber vừa chia sẻ bài đăng dài nói về tranh cãi ăn chân gấu và cá mập mới đây. Cụ thể Quỳnh Trần JP cho biết dù nhận thức được việc ăn thị và ăn nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, mang nghiệp sát sanh, đau bệnh, nhiều lúc sợ và nản nhưng nếu không làm Youtuber nữa thì không ai nuôi gia đình. Mẹ bé Sa cũng bày tỏ gặp căng thẳng nhiều thứ, từ việc tìm các món ăn, quay dựng...Theo Quỳnh Trần JP, vì áp lực cuộc sống quá lớn, nên miễn sao không phạm pháp thì sẽ làm. 

"Quỳnh là 1 Youtuber ẩm thực, mục tiêu duy nhất của Quỳnh là làm Youtube, kiếm tiền nuôi gia đình. Đó là Nghề và cũng là Nghiệp, trước giờ quan điểm của Quỳnh là thế, không thay đổi. Cái nghề Youtuber ăn uống này nó căng thẳng lắm chứ, từ việc tìm tòi các món ăn, quần quật quay, rồi nấu nướng các món mới... là tự Q làm hết và luôn muốn thay đổi, liên tục để hấp dẫn người xem" - Quỳnh Trần JP chia sẻ.

Quỳnh Trần JP trong video ăn chân gấu 
Quỳnh Trần JP trong video ăn chân gấu 

Về việc ăn chân gấu gây tranh cãi những ngày qua, Quỳnh Trần cho biết đã đọc hết các bình luận, góp ý từ công chúng và sẽ rút kinh nghiệm về điều này. Đồng thời nữ Youtuber hy vọng sau điều này sẽ nâng cao được ý thức và quan tâm hơn về việc ăn uống, tiêu thụ động vật.

"Việc ăn thêm một loại thịt, thật sự cũng chẳng giúp được chúng ta sống lâu hơn, tốt đẹp hay sướng hơn. Sau video này, Quỳnh sẽ chọn lọc, lắng nghe mọi người thêm nhiều để chúng ta luôn có những nội dung tốt và hấp dẫn, bổ ích" - Quỳnh Trần JP chia sẻ.

Không chỉ ăn chân gấu, Quỳnh Trần JP còn ăn cá mập con làm dậy sóng dư luận.
Không chỉ ăn chân gấu, Quỳnh Trần JP còn ăn cá mập con làm dậy sóng dư luận.

Quỳnh Trần JP tiết lộ thêm sắp tới sẽ làm series ăn chay, tổ chức các buổi nấu nướng chung cho cộng đồng người Việt ở chùa, chị em phụ nữ tại Nhật để lan toả thêm các thông điệp cho xã hội.

Quỳnh Trần JP lên tiếng trước tranh cãi ăn chân gấu và cá mập: 'Miễn sao không phạm pháp thì làm thôi' - ảnh 3
Bài đăng lên tiếng về tranh cãi ăn chân gấu và cá mập của Quỳnh Trần JP
Bài đăng lên tiếng về tranh cãi ăn chân gấu và cá mập của Quỳnh Trần JP

Trước đó trong video đăng tải ngày 24/4, Quỳnh Trần JP gây tranh cãi khi mua, chế biến và ăn chân gấu. Trong quá trình ăn, Quỳnh Trần JP đã nói rằng dù biết sẽ gây ra tranh cãi nhưng vì ở Nhật chân gấu được bán rộng rãi nên không có gì phải băn khoăn. Ngay sau đó vào ngày 25/4, nữ Youtuber tiếp tục đăng video chế biến và ăn cá mập con. Những hình ảnh này của Quỳnh Trần JP bị cộng đồng lên án dữ dội.

Hiện tại, Quỳnh Trần JP đang làm chủ kênh Youtube "Quỳnh Trần JP & Family - Cuộc sống ở Nhật" có hơn 3,7 triệu lượt đăng kí. Các video ăn uống của cô đều nhận về hàng triệu lượt view.

P.T

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục