24h
Yeah1 News

Quay TikTok bằng cách hỏi người đi đường đúng 1 câu đơn giản, nam thanh niên kiếm ra tiền tỷ

Thứ ba, 04/07/2023 | 19:27 (GMT+7)

Nhờ việc hỏi người đi đường đúng 1 câu đơn giản hằng ngày và chia sẻ trên TikTok, chàng trai 28 tuổi đã kiếm được một khoảng lợi nhuận khổng lồ từ nền tảng mạng xã hội này.

Edward Zharnitsky (28 tuổi) đã dành nhiều ngày để "lang thang" trên các con phố của New York (Mỹ) nhằm ghi lại những khoảnh khắc người đi đường và hỏi mỗi người đúng 1 câu hỏi đơn giản: "Bạn làm gì để sống?".

Những video này đã được chia sẻ trên mạng xã hội Tiktok và mang lại cho Edward thu nhập hàng trăm nghìn USD.

"Các video thực sự chỉ là cuộc gặp gỡ ngắn giữa tôi và những người thú vị ở Manhattan mà bình thường tôi sẽ không gặp nếu không thực hiện chúng" Zharnitsky chia sẻ với tờ The Post.

Edward Zharnitsky kiếm hàng tỷ đồng nhờ các video đăng trên TikTok.
Edward Zharnitsky kiếm hàng tỷ đồng nhờ các video đăng trên TikTok.

Edward Zharnitsky sinh sống tại East Village và chủ yếu quay phim ở Soho vì theo anh: "Mọi người ở đó đều rất thú vị và đầy tài năng".

Anh bắt đầu đăng tải các video vào tháng 8/2020. Tài khoản cá nhân của Zharnitsky hiện đã có hơn 600.000 người theo dõi và 30 triệu lượt thích. Với thu nhập từ các video này, anh đã từ bỏ công việc tài chính doanh nghiệp vào năm trước để tập trung vào sáng tạo nội dung.

Mặc dù ban đầu các video chỉ là "trò đùa", cuối cùng Zharnitsky đã kiếm được thu nhập tốt sau khi chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội và nhận được lời mời hợp tác từ các thương hiệu và công ty như Paramount Plus.

Công việc mỗi ngày của Zharnitsky là đi bộ và phỏng vấn người qua lại ở Soho.
Công việc mỗi ngày của Zharnitsky là đi bộ và phỏng vấn người qua lại ở Soho.

Tuy nhiên, trong quá trình làm video, không phải lúc nào Zharnitsky cũng nhận được sự hợp tác từ mọi người. Có những người tỏ ra không thoải mái khi bị quay phim và phỏng vấn, ví dụ như nam diễn viên nổi tiếng Adam Sandler. Khi đi bộ ở Soho, nghệ sĩ này đã giật điện thoại khỏi tay Zharnitsky khi anh ta đang quay và ghi âm cuộc trả lời.

Câu hỏi "Bạn làm gì để sống?" và câu chào "DasWassup " mà Zharnitsky thường nói trong hầu hết các video đã trở thành thương hiệu của anh. Anh được người xem trên toàn thế giới nhận ra nhờ câu nói này.

"Giờ đây, với điện thoại di động, mạng xã hội và thậm chí với các ứng dụng hẹn hò, mọi người rất ngại nói chuyện trực tiếp với nhau... Tôi hy vọng các video của mình có thể thúc đẩy mọi người muốn tương tác với nhau mà không cần điện thoại di động", Zharnitsky chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục