24h
Yeah1 News

Phía sau hạnh phúc và sự nỗ lực của Phạm Thúy An mà ít ai biết

Thứ sáu, 26/02/2021 | 15:50 (GMT+7)

Ở tuổi 32 dù trải qua nhiều biến cố, khủng hoảng của người làm kinh doanh, Phạm Thúy An đã đứng vững trong lĩnh vực mà cô theo đuổi.

Phía sau hạnh phúc và sự nỗ lực của Phạm Thúy An mà ít ai biết - ảnh 1

Sự khát vọng thành công của Phạm Thúy An

Phạm Thúy An năm nay 32 tuổi. Hiện cô đang kinh doanh mình một cửa hàng ăn vặt có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại cuộc sống của cô đã hạnh phúc và đủ đầy hơn phần nào. Nhưng ít ai biết được để có được thành công như ngày hôm nay cô đã phải đánh đổi rất nhiều. Trải qua thời kì covid 19, cô cũng như bao doanh nghiệp và cá nhân khác phải lao đao. Thời điểm năm ngoái ấy cô đã phá sản và số nợ lên đến 300 triệu. Nhưng với ý chí và sự quyết tâm. Phạm Thúy An đã đứng dậy sau thất bại

 Chân dung Phạm Thúy An xinh đẹp, tài năng

Chân dung Phạm Thúy An xinh đẹp, tài năng

Một người biết tạo giá trị riêng cho bản thân

Cô nàng cũng giống như rất nhiều người thành công khác ở một điểm, chính là sự tài giỏi vô cùng. Ở An có nghị lực phi thường mà không ai phủ nhận được. Cô luôn nỗ lực, khát khao tự mình phấn đấu để thay đổi số phận. Ta thường chỉ nhìn vào thành công của người khác mà không thấy những gì họ đã bỏ ra. Lắng nghe những gian nan vất vả mà cô nàng trải qua, khó có ai mà không ngưỡng mộ.

 Với chị hiểu rõ bản thân là yếu tố để giúp mình thành công

Với chị hiểu rõ bản thân là yếu tố để giúp mình thành công

Người phụ nữ xinh đẹp này rất biết tạo giá trị cho bản thân. Phạm Thúy An chia sẻ rằng: "Trước khi chúng ta đối đầu với bất kì thử thách nào trong cuộc sống, ta cần phải hiểu rõ về bản thân trước. Hiểu chúng ta mạnh điều gì, yếu mảng nào và sự hiểu biết về giá trị bản thân sẽ giúp ta nắm vững cuộc sống hơn". Với Thúy An địa vị và vật chất không bao giờ nên dùng để đo lường giá trị bản thân. Giá trị của mỗi người nằm ở: sự thành công, trải nghiệm, sự cho đi mà không mong nhận lại bất cứ gì.

Phạm Thúy An thích đi du lịch và khám phá nhiều nơi

Vốn là một người yêu cuộc sống, có khát khao chinh phục nên cô nàng rất thích đi du lịch. Phạm Thúy An tâm sự rằng: "Du lịch giúp ta học được cách làm quen với những người xa lạ. Sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nói chuyện với những người bạn này. Có thể lúc mới đi du lịch, bạn không thích bắt chuyện với người khác. Nhưng khi đã đi nhiều, bạn sẽ vui vẻ xem họ như bạn thân từ lâu lắm vậy". Cô cũng là một người rất năng động và thường xuyên tham gia vào hoạt động team building cùng các những người bạn của mình.

 Cô nàng thường tham gia hoạt động ngoài trời cùng với những người bạn của mình

Cô nàng thường tham gia hoạt động ngoài trời cùng với những người bạn của mình

Sau cùng, cảm ơn những chia sẻ của chị, Chúc chị Phạm Thúy An ngày càng thành công hơn trong cuộc sống

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phạm Thúy An  

Cùng chuyên mục