24h
Yeah1 News

Phát hiện thi thể người phụ nữ trên sông Đuống, có thể là nghi phạm vụ bắt cóc bé gái 2 tuổi ở Hà Nội?

Thứ năm, 21/09/2023 | 22:18 (GMT+7)

Lãnh đạo UBND huyện Gia Lâm (TP. Hà Nội) xác nhận thông tin vừa phát hiện một thi thể nữ giới tại khu vực sông Đuống. Lực lượng chức năng đang xác định đây có phải là nghi phạm trong vụ bắt cóc hay không.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, vào khoảng 18h50 ngày 21/9, lực lượng chức năng vớt được thi thể một người phụ nữ, nghi là nghi phạm trong vụ bắt cóc cháu bé gần 2 tuổi tại TP. Hà Nội. Khu vực phát hiện là trên dòng sông Đuống, đoạn qua cầu Phù Đổng (huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội).

UBND huyện Gia Lâm cũng xác nhận thông tin vừa phát hiện thi thể người phụ nữ. Hiện lực lượng chức năng đang làm thủ tục pháp lý để xác minh người phụ nữ này có phải là nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang trong vụ bắt cóc hay không. Thông tin cuối cùng phải chờ cơ quan Công an điều tra, công bố.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trên sông Đuống, có thể là nghi phạm vụ bắt cóc bé gái 2 tuổi ở Hà Nội? - ảnh 1

Cầu Phù Đổng (huyện Gia Lâm) là nơi phát hiện thi thể nữ giới được cho là nghi phạm trong vụ bắt cóc bé gái 2 tuổi (Ảnh minh hoạ)

Trước đó thông tin bé gái gần 2 tuổi qua đời do bị bắt cóc khiến dư luận hoang mang. Cụ thể vào khoảng 15h50 ngày 19/9, em bé bị bảo mẫu đưa ra khỏi trường mầm non ở khu đô thị tại huyện Gia Lâm. Sau khi đưa bé đi, nghi phạm sau đó liên hệ với gia đình bé và đưa yêu cầu đưa 1,5 tỷ đồng tiền chuộc, gia đình sau đó đã chuyển 350 triệu đồng. Tuy nhiên điều thương tâm xảy ra.

Đến sáng ngày 20/9, thi thể bé gái được phát hiện tại ao cá cạnh con mương ở thôn Đồng Quê ở xã Mễ Sở (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên), cách nhà và trường học khoảng 13 km.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trên sông Đuống, có thể là nghi phạm vụ bắt cóc bé gái 2 tuổi ở Hà Nội? - ảnh 2
Phát hiện thi thể người phụ nữ trên sông Đuống, có thể là nghi phạm vụ bắt cóc bé gái 2 tuổi ở Hà Nội? - ảnh 3

Hình ảnh được cho là nghi phạm trong quá trình bắt cóc cháu bé

Khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên nhận đề nghị từ Công an TP. Hà Nội phối hợp xác minh, truy bắt đối tượng Giáp Thị Huyền Trang (27 tuổi, quê quán Bắc Giang), là nghi can chính trong vụ bắt cóc.

Cơ quan Công an sau đó tìm thấy xe của đối tượng bỏ lại tại khu vực tỉnh Hưng Yên. Giáp Thị Huyền Trang được gia đình cháu bé thuê làm giúp việc theo ngày và nhận nhiệm vụ đưa đón bé đến trường mẫu giáo. Động cơ của đối tượng này được xác định là bắt cóc để tống tiền.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trên sông Đuống, có thể là nghi phạm vụ bắt cóc bé gái 2 tuổi ở Hà Nội? - ảnh 4

Khu vực phát hiện thi thể của cháu bé

Theo thông tin về lai lịch đối tượng này thì Trang từng tốt nghiệp trường sư phạm, đi dạy học nhưng do thu nhập thấp nên xin nghỉ việc để làm công nhân. Từ đầu năm 2023 làm việc tại một công ty giày da ở Hà Nội. Trang thường xuyên không có mặt tại địa phương, không đăng ký khai báo lưu trú, tạm trú nên không xác định được nơi ở hiện tại ở Hà Nội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bắt cóc   Bắt cóc trẻ em  

Cùng chuyên mục