24h
Yeah1 News

Phát hiện cô gái qua đời trong tư thế treo lơ lửng ở phòng tập yoga tại Đà Lạt

Thứ tư, 08/03/2023 | 16:53 (GMT+7)

Thông tin một cô gái trẻ được phát hiện đã mất trong một phòng tập yoga trong tư thế lạ đang khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao.

Theo đó, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 7/3, chị Phạm Thị C. (sinh năm 1985, trú tại phường 9, TP. Đà Lạt) tới phòng tập yoga nằm trên đường Phạm Hồng Thái, phường 10, TP. Đà Lạt thì phát hiện chị N.T.T.H đã tử vong tại phòng tập. 

Chị C. vì thế đã hoảng hốt và nhanh chóng tri hô. Được biết khi đó tại hiện trường, chị H. được phát hiện trong tình trạng đang bị dải dây tập bằng vải có đầu mối treo trên xà nhà thắt siết ngang bụng, hai chân sắp chạm tới mặt sàn.

Theo báo Công An Nhân, vào ngày 8/3, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành điều tra, xác minh vụ việc trên cũng như điều tra nguyên nhân dẫn đến chị N.T.T.H (SN 1996, ngụ TP.Đà Lạt) tử vong trong tư thế "lạ" là lơ lửng trên sợi dây tập tại một phòng yoga. 

Phát hiện cô gái qua đời trong tư thế treo lơ lửng ở phòng tập yoga tại Đà Lạt - ảnh 1

Ngoài ra, chị H. cũng được cho là người luyện tập yoga từ nhiều năm nay và đang chuẩn bị thi cấp chứng chỉ hành nghề huấn luyện viên bộ môn này. Việc một người có kinh nghiệm dày dặn như nạn nhân vẫn không may bị tử vong trong lúc tập yoga càng khiến nhiều người hoang mang lo lắng.

Nhiều cư dân mạng cho rằng có khả năng trong lúc luyện tập, chị H. đã bị sợi dây siết ngang bụng trong khi chân không chạm tới sàn nhà. Do không thể tự thoát ra được, nạn nhân bị sợi dây siết chặt gây ngạt thở và tử vong.

Qua sự việc đau lòng trên có thể thấy dù tập yoga hay bất kỳ bộ môn rèn luyện thể chất nào khác đều được cho là tốt cho sức khỏe nhưng vẫn cần được tìm hiểu kỹ càng, thực hành tập luyện đúng cách để không ảnh hưởng đến cơ thể, thậm chí còn dẫn đến tình huống đau lòng như trường hợp trên.

Yoga là một bộ môn rèn luyện cơ thể phổ biến.
Yoga là một bộ môn rèn luyện cơ thể phổ biến.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục