24h
Yeah1 News

Phát hiện chuyện đau buồn trong căn phòng trọ ở Thủ Đức, CĐM không khỏi xót xa cho cặp vợ chồng già

Thứ tư, 14/06/2023 | 10:36 (GMT+7)

Khi một người dân đưa cơm ra sức đẩy cửa vào thì bàng hoàng phát hiện cặp vợ chồng già đã qua đời ngay trên giường trong tư thế như đang nằm ngủ.

Theo thông tin từ Pháp luật và Xã hội, khoảng 9h sáng ngày 13/6, người dân xung quanh một căn trọ đường số 5, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức đã phát hiện cặp vợ chồng già không may qua đời trên giường trong tư thế như đang ngủ. Tới 14h cùng ngày, báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh cũng đưa tin, Công an TP Thủ Đức, TP HCM đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ việc này. 

Được biết, một người dân mang đồ ăn đến cho hai ông bà như thường nhật, nhưng đến nơi gọi mãi mà không thấy hai cụ trả lời. Thấy vậy, người này bèn đẩy cửa đi thẳng vào nhà. Khi bước vào trong, người dân phát hiện hai cụ đều đã không còn chút hơi thở.

Đường vào căn phòng trọ - nơi xảy ra vụ việc thương tâm của cặp vợ chồng
Đường vào căn phòng trọ - nơi xảy ra vụ việc thương tâm của cặp vợ chồng

Nhận được tin báo từ người dân địa phương, Công an TP Thủ Đức đã có mặt kịp thời và lấy lời khai các bên liên quan để làm rõ vụ việc. Danh tính cặp vợ chồng già được xác định là ông H.C.H (80 tuổi, quê quán TP HCM) cùng vợ là bà C.M.H (75 tuổi, quê quán Đồng Nai).

Qua lời chia sẻ của người dân xung quanh, hai ông bà đã thuê trọ ở đây được nhiều năm. Vì tuổi già sức yếu nên hàng xóm thường xuyên sang thăm, nấu đồ ăn và cho tiền. Các con riêng của hai ông bà cũng có mặt tại căn phòng trọ ngay sau đó.

Tại hiện trường vụ việc, Công an tìm thấy một ly đựng dung dịch nhưng chưa rõ chất gì. Hiện thi thể của đôi vợ chồng đã được chuyển đến cơ quan chức năng để khám nghiệm tử thi.

Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục