24h
Yeah1 News

YeaH1 tìm mẫu "shock" diện đồ "bốc" với tiêu chí độc lạ có 1-0-2

Thứ bảy, 11/02/2023 | 09:47 (GMT+7)

Không cần phải có ngoại hình, chỉ cần bạn tự tin là có ngay "chiếc vé" trở thành một trong những gương mặt "đắt giá" tham gia vào chương trình Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc” diễn ra từ ngày 14/02/2023 tại TPHCM.

Với tiêu chí độc lạ có 1-0-2, sự kiện hứa hẹn không chỉ mang đến cho người tham gia nhiều trải nghiệm bất ngờ thú vị mà còn có cơ hội "rinh" về giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng.

Đề cao tính độc đáo trong mỗi con người, Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc” lựa chọn tiêu chí “Phá vỡ quy tắc - Tự tin khoe bản sắc”, do đó người tham gia không cần phải có ngoại hình của một người mẫu. Dù bạn cao, thấp, mập, ốm hay có phong cách, đặc thù công việc khác nhau... đều có thể tự tin tỏa sáng và nắm bắt cơ hội trở thành người mẫu của chương trình. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị giữa vô vàn chương trình casting chọn lọc người mẫu khắt khe như hiện nay, đồng thời thể hiện sự đa dạng, tính ứng dụng của trang phục nhằm khuyến khích mỗi cá nhân tự tin thể hiện bản sắc của chính mình.

Theo đó, Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc” sẽ được tổ chức như một show trình diễn thời trang ứng dụng phong cách đường phố và thành thị (Street Style & Urban Style). Các thí sinh có độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi sẽ có cơ hội trình diễn trang phục với phong thái catwalk "độc lạ" để thuyết phục Ban giám khảo.

YeaH1 tìm mẫu 'shock' diện đồ 'bốc' với tiêu chí độc lạ có 1-0-2 - ảnh 1

Chương trình casting sẽ diễn ra  gồm 3 vòng:

YeaH1 tìm mẫu 'shock' diện đồ 'bốc' với tiêu chí độc lạ có 1-0-2 - ảnh 2

Vòng 1 - Đối diện sẽ diễn ra vào ngày 14/2/2023 tại GOX Saigon Skate Park

Địa chỉ: 1017 Bình Quới, Cư xá Thanh Đa, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Ở vòng này, các thí sinh phải đối diện với chính mình, vượt qua những rào cản (tự ti về ngoại hình, khuôn mặt, phong thái,...) để thể hiện màu sắc của bản thân, đồng thời trả lời những câu hỏi xoay quanh về trang phục mà mình tự chuẩn bị với Ban giám khảo. 70 thí sinh xuất sắc nhất tại vòng 1 sẽ được chọn để bước tiếp vào vòng 2.

Vòng 2 - Tài năng sẽ diễn ra vào ngày 16/2/2023. Ở vòng này, các thí sinh lựa chọn, tự phối trang phục tự do mà mình cảm thấy hợp lý, thoải mái nhất, đề cao tính ứng dụng. Ngoài ra, các thí sinh sẽ phải trình diễn tài năng của mình trong một lĩnh vực bất kỳ theo hướng sáng tạo nhất (ưu tiên các tài năng nghệ thuật). Những thí sinh có phần trình diễn tốt nhất, sáng tạo nhất sẽ được lựa chọn vào đêm chung kết.

Vòng 3 - Chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 3/2023 . Đây là cơ hội cuối cùng để các bạn thí sinh tỏa sáng tài năng cũng như tự tin thể hiện bản sắc của mình trước Ban giám khảo. 

YeaH1 tìm mẫu 'shock' diện đồ 'bốc' với tiêu chí độc lạ có 1-0-2 - ảnh 3

Chung cuộc, 01 thí sinh xuất sắc nhất sẽ nhận được tổng giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng. Trong đó có: giải thưởng tiền mặt 10 triệu đồng, 1 bộ hình thời trang trị giá 10 triệu đồng, ký hợp đồng Talent độc quyền với Tập đoàn YeaH1 và được hỗ trợ gói truyền thông quảng bá trên đa nền tảng của hệ thống truyền thông Yeah1 trị giá đến 100 triệu đồng.

Đồng hành xuyên suốt tại các vòng tuyển chọn có sự góp mặt của anh Phạm Huỳnh Hùng Thái - Giám đốc Sản xuất của Công ty YeaH1 Entertainment với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các chương trình truyền hình. Đặc biệt, Ban giám khảo chương trình Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc” đều là những nhân vật nổi tiếng, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chương trình và thời trang. Tham gia chương trình, các bạn thí sinh không chỉ có cơ hội thử thách, nâng cấp bản thân mà còn được thỏa sức đam mê trình diễn, tự tin thể hiện bản sắc và bức phá mọi giới hạn.  

Nhanh tay đăng ký thông tin tại trang:https://yeah1up.com/24hlive để được ưu tiên ở vòng casting trực tiếp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: casting   phá vỡ quy tắc  

Cùng chuyên mục