24h
Yeah1 News

Ôn Văn Hiếu và giấc mơ thương hiệu Thẩm mỹ viện của riêng mình

Thứ ba, 20/04/2021 | 13:33 (GMT+7)

Ôn Văn Hiếu sở hữu Thẩm mỹ viện Jun năm anh chàng chỉ mới đôi mươi. Ở độ tuổi mà nhiều bạn trẻ còn đang loay hoay tìm con đường riêng thì Hiếu đã trở thành chủ thẩm mỹ viện.

Ước mơ trở thành doanh nhân thành đạt

Ôn Văn Hiếu và giấc mơ thương hiệu Thẩm mỹ viện của riêng mình - ảnh 1

Giống như bao bạn bè cùng lứa tuổi, Hiếu cũng có ước mơ và hoài bão của mình. Sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình thương nhân, bố mẹ anh kinh doanh bất động sản đã trên 20 năm. Từ nhỏ anh đã ước mơ tiếp nối bố mẹ, trở thành doanh nhân thành đạt. Hiếu tự lập và biết kinh doanh từ khi chỉ mới 18 tuổi, tự chi trả mọi thứ và tử chủ tài chính từ sớm.

Với niềm nhiệt huyết, đam mê và ham học hỏi, đến nay chàng trai ấy đã thành công khi sở hữu Thẩm mỹ viện của riêng mình. Để tiếp tục xây dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh Ôn Văn Hiếu quyết định tìm đến các nướng có công nghệ làm đẹp tiên tiến như Úc, Hàn Quốc, Mỹ... để có thể học hỏi, nghiên cứu.

Thành công luôn đến với những người tạo ra những giá trị tốt đẹp

Ôn Văn Hiếu và giấc mơ thương hiệu Thẩm mỹ viện của riêng mình - ảnh 2

Ngoài việc kinh doanh, Hiếu còn đóng góp trong rất nhiều dự án thiện nguyện vì anh luôn thấm nhuần câu:“cho đi là còn mãi”.

Ôn Văn Hiếu và giấc mơ thương hiệu Thẩm mỹ viện của riêng mình - ảnh 3

Ai trong chúng ta cũng mong muốn mình trở nên đẹp hơn, vì thế các phương pháp làm đẹp mọc lên như nấm, việc tìm một cơ sở uy tín tưởng dễ nhưng lại rất khó và phải tìm hiểu kĩ. Ngoại hình không ưng ý khiến mất tự tin trong giao tiếp, gây thất vọng, lo âu vì sợ người khác đánh giá mình, thậm chí nhiều người còn bị trầm cảm vì tình trạng này kéo dài không khắc phục được. Hiếu đã không ngừng tìm kiếm giải pháp, công nghệ trong và ngoài nước giải quyết triệt để nhất “hoàn cảnh” của khách hàng. Chính nhờ cái tâm trong công việc và cuộc sống, Hiếu đã và đang hoàn thiện mục tiêu này, mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất.

Ôn Văn Hiếu và giấc mơ thương hiệu Thẩm mỹ viện của riêng mình - ảnh 4

Ngoài việc kinh doanh, Hiếu còn đóng góp trong rất nhiều dự án thiện nguyện vì anh luôn thấm nhuần câu:“cho đi là còn mãi”.

Đến thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ viện Jun của giám đốc Ôn Văn Hiếu đã được công nhận và khiến hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng ưa dùng.  Đối với Hiếu, đó chính là thành công của anh ở hiện tại, trong tương lại Hiếu mong muốn rằng sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh hoạt động hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và khẳng định thông điệp: “Sắc đẹp bên ngoài, giá trị bên trong”.

Thông tin liên hệ:

- FB/ Website: https://www.facebook.com/onvanhieu.info

- Điện thoại: 0929466666

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục