24h
Yeah1 News

Nữ du khách nước ngoài tố nhân viên du thuyền đ.ụ.ng chạm bất ngờ “quay xe”, thừa nhận cũng không làm chủ được mình

Thứ hai, 10/04/2023 | 20:31 (GMT+7)

Sau khi tố bị anh P.V.H (34 tuổi), xâm hại trên tàu du lịch ở vịnh Lan Hạ, nữ du khách người Anh, 19 tuổi, đã bất ngờ thay đổi lời khai.

Liên quan đến vụ việc nữ du khách Robert C.A (19 tuổi, quốc tịch Anh) tố bị nam nhân viên P.V.H (34 tuổi, trú tại TX.Đông Triều, Quảng Ninh) đang làm việc trên du thuyền Era hi.ế.p d.â.m, vào chiều ngày 10/4, UBND H.Cát Hải (TP.Hải Phòng) đã có những chia sẻ về vụ việc. Theo đó, nữ du khách đã có đơn xin không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với anh H.. Đồng thời cô cũng từ chối giám định theo đề nghị của cơ quan CSĐT Công an H.Cát Hải.

Nữ du khách nước ngoài tố nhân viên du thuyền đ.ụ.ng chạm bất ngờ “quay xe”, thừa nhận cũng không làm chủ được mình - ảnh 1

Nữ du khách người Anh bất ngờ thay đổi lời khai, xin không truy cứu hình sự nam nhân viên du thuyền vì hành vi xâm hại. Ảnh: Thanh niên

Trước đó, vào hôm qua 9/4, Công an H.Cát Hải đã khẩn trương vào cuộc, điều tra và xác minh vụ việc sau khi nhận được đơn trình báo của chị C.A. Phía công an cũng mời những người có liên quan đến trụ sở cơ quan công an làm việc và phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai.

Qua quá trình làm việc, chị C.A cho biết do lúc đó mình có uống rượu bia, không làm chủ được bản thân và cũng không nhớ õ những diễn biến sau đó.

Đến tối 9/4, nữ du khách này đã có đơn xin từ chối giám định và có đơn xin không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với anh P.V.H.

Nữ du khách nước ngoài tố nhân viên du thuyền đ.ụ.ng chạm bất ngờ “quay xe”, thừa nhận cũng không làm chủ được mình - ảnh 2

Sự việc xảy ra vào tối ngày 8/4, đến 9/4 thì lời khai được thay đổi. Ảnh: internet

Theo thông tin được chia sẻ trước đó, nữ du khách C.A đã cùng bạn bè đặt tour du ngoạn vịnh Lan Hạ, Cát Bà 2 ngày 1 đêm bằng du thuyền Era vào ngày 8/4. Du thuyền do thuyền trưởng Trần Xuân Lương (43 tuổi, trú tại Quảng Ninh) điều khiển. Đến chiều tối cùng ngày, du thuyền Era về neo tại khu vực Quai Tơ, vịnh Lan Hạ để khách nghỉ đêm trên tàu.

Trong đêm đó, chị C.A đã cùng nhóm bạn và nam nhân viên P.V.H làm việc trên tàu uống bia, rượu và dẫn đến sự việc. Đến 10 giờ 30 phút ngày 9/4, Công an H.Cát Hải nhận được tin trình báo của nữ du khách nói trên. 

Nữ du khách nước ngoài tố nhân viên du thuyền đ.ụ.ng chạm bất ngờ “quay xe”, thừa nhận cũng không làm chủ được mình - ảnh 3

Lời cầu cứu của nữ du khách trước đó đã gây xôn xao dư luận. Ảnh: internet

Căn cứ vào đơn của chị Robert C.A, Công an H.Cát Hải đã phối hợp cùng cơ quan chức năng thống nhất, đánh giá và lập biên bản xử lý theo quy định.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục