24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên "Xin hãy tin em" bị bắt vì mua bán chất cấm

Chủ nhật, 23/04/2023 | 17:27 (GMT+7)

Thông tin Bùi Lệ Hằng - người từng đảm nhận vai Hoài "Thát-chơ" trong "Xin hãy tin em" vừa bị bắt vì mua bán trái phép ma túy đã khiến mạng xã hội xôn xao.

Cụ thể, vào ngày 23/4, Công an Hà Nội cho hay Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Bùi Thị Lệ Hằng (48 tuổi, trú phường Khâm Thiên) về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Theo Zing News, tối 10/3, khi tuần tra trên phố Khâm Thiên, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Đống Đa đã phát hiện bà Hằng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. 

Bị can Bùi Thị Lệ Hằng. (Ảnh: Công an Hà nội)
Bị can Bùi Thị Lệ Hằng. (Ảnh: Công an Hà nội)

Ở thời điểm khám xét, lực lượng chức năng thu tang vật gần 0,7 gram ma túy tổng hợp. Tại cơ quan công an, Lệ Hằng khai mua số ma túy trên với giá 500.000 đồng để bán lại cho người khác. Công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Lệ Hằng vốn là một diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt. Tên tuổi nữ diễn viên phủ sóng những năm 90 khi bộ phim "Xin hãy tin em" nổi tiếng rầm rộ ở thời điểm đó. Lệ Hằng trong phim đảm nhận vai Hoài "Thát-chơ" - một cô gái có tính cách ngang tàng, ngổ ngáo nhưng sâu bên trong là tâm hồn nhạy cảm, giàu tình thương, và nghĩa hiệp.

Nữ diễn viên 'Xin hãy tin em' bị bắt vì mua bán chất cấm - ảnh 2
Lệ Hằng ở thời điểm vào vai Hoài 'Thát-chơ' trong 'Xin hãy tin em'.
Lệ Hằng ở thời điểm vào vai Hoài "Thát-chơ" trong "Xin hãy tin em".

Nhưng cũng sau vai diễn này, Lệ Hằng không có thêm vai diễn hay tác phẩm nổi bật nào khác để vượt qua cái bóng quá lớn của vai diễn cũ. Cô lập gia đình và lui về không còn hoạt động nghệ thuật năng nổ. Đến năm 2012, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố giải nghệ, khép lại sự nghiệp và để lại ấn tượng về các vai diễn trong Những ngọn nến trong đêm, Cổ cồn trắng, Chuyện phố phường, Phi đội chuồn chuồn… Sau nhiều năm im ắng, chẳng ai ngờ giờ đây Lệ Hằng lại vướng vào bê bối mua bán chất cấm khiến dư luận xôn xao.

Cô từng im ắng một thời gian dài và tuyên bố giải nghệ trước khi bị bắt vì mua bán chất cấm.
Cô từng im ắng một thời gian dài và tuyên bố giải nghệ trước khi bị bắt vì mua bán chất cấm.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục