24h
Yeah1 News

Nói đi mời đám người, người phụ nữ được phát hiện ở bãi sậy khiến ai cũng thương tâm

Thứ hai, 01/05/2023 | 16:01 (GMT+7)

Diễn biến mới nhất, công an địa phương đã bắt được đối tượng nghi vấn có hành vi ra tay với người phụ nữ ở huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Thông tin về vụ án phát hiện thi thể người phụ nữ trong một bãi sậy ven đường tại một địa phương thuộc tỉnh Cà Mau khiến dân tình xôn xao. Theo đó, sáng ngày 1/5, cơ quan Cảnh sát điều tra thuộc Công an tỉnh Cà Mau đã bắt tạm giữ đối tượng tên T.V.Đ. (38 tuổi, ngụ xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) với nghi vấn ra tay giết người cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 29/4, người phụ nữ tên N.H.Q. (45 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) đã đi đám giỗ tại nhà một người quen ở xã Khánh Hưng. Sau khi ăn giỡ xong, bà Q. chuyển sang đi mời đám cưới một số người quen thân thích. 

Người thân bàng hoàng khi phát hiện thi thể bà Q. trong bụi sậy ven đường
Người thân bàng hoàng khi phát hiện thi thể bà Q. trong bụi sậy ven đường

Trên đường đi, bà Q. có gặp và nói chuyện với đối tượng. Nhìn thấy bà Q. đeo nhiều vàng trên người nên Đ. nảy sinh ý định cướp tài sản. 

Đối tượng lợi dụng lúc đi qua một đoạn đường vắng, người này ra tay bóp cổ nạn nhân đến khi bà tử vong. Sau đó, Đ. đã lấy hết toàn bộ vàng và tài sản trên người bà Q. rồi vứt xác bà Q. vào một bãi sậy ven đường.

Đến ngày 1/5, công an địa phương đã tạm giữ đối tượng Đ. để điều tra, làm rõ hành vi nghi vấn. Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 14h00 ngày 29/4, người phụ nữ 45 tuổi sau khi rời khỏi đám giỗ ở nhà ông N.M.T. (SN 1963, ở ấp Rạch Lùm B, xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời) thì đi mời đám cưới một số bà con quen biết. 

Chân dung đối tượng Đ. hiện đã bị công an tạm giữ
Chân dung đối tượng Đ. hiện đã bị công an tạm giữ

Khoảng hơn 15h00 cùng ngày, một người phụ nữ tự xưng là vợ của Đ. đã gọi điện đến nhà ông T. báo lại sự việc với nội dung khiến ai cũng rùng mình. Người phụ nữ này cho biết: "Đ. đã bóp cổ, giết chết người kia để lấy vàng trên người, sau đó vứt xác người phụ nữ vào bãi sậy". 

Sau khi hay tin, gia đình ông T. ngay lập tức gọi người chia nhau tìm kiếm tung tích bà Q. Khi phát hiện thi thể bà Q. tại bãi sậy ven đường trong tình trạng bị lột sạch vàng vòng, tài sản nên ông T. báo cho cơ quan chức năng đến hiện trường xử lý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục