24h
Yeah1 News

Những pha "tiểu xảo" của Malaysia khi đá với Việt Nam, nhưng "kẻ cắp" đã gặp "bà già"!

Thứ hai, 14/06/2021 | 07:02 (GMT+7)

Trận bóng khép lại nhưng độ hot của những thông tin bên lề từ 2 đội bóng Việt Nam và Malaysia vẫn đang được bàn tán rôm rả, đặc biệt nhất vẫn là các pha "tiểu xảo" đi vào lòng người của đội bạn.

Khuya muộn hôm qua, trận đấu quan trọng giữa đội tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia trong vòng loại Fifa World Cup 2022 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 dành cho đội tuyển Việt Nam nhờ pha ghi bàn của Tiến Linh và Quế Ngọc Hải. Với chiến thắng này, chúng ta gần như đặt 1 chân vào vòng loại cuối cùng World Cup, điều chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Ở lượt cuối ngày 15/6, kết quả hoà trước đội chủ nhà UAE cũng đủ để thầy trò HLV Park thực hiện giấc mơ bóng đá Việt.

Việt Nam dành chiến thắng 2-1 trước Malaysia.
Việt Nam dành chiến thắng 2-1 trước Malaysia.

Đêm qua, ngoài kết quả mỹ mãn, trên sân bóng còn có nhiều câu chuyện bi hài khiến khán giả bàn tán rôm rả. Đáng chú ý nhất phải kể đến 2 pha tiểu xảo đi vào lòng người của đội bạn. Đầu tiên, khi trung vệ Quế Ngọc Hải thực hiện cú sút phạt đền nhờ Văn Toàn mang lại ở phút 83, cầu thủ đội bạn đã chơi đòn tâm lý. Tiền đạo Guilherme de Paula Lucrecio của Malaysia tìm cách phân tán tư tưởng của Quế Ngọc Hải bằng cách khoác vai anh và "thủ thỉ" nhiều điều. Quế Ngọc Hải cho hay anh chỉ hiểu vài câu tiếng Anh nên biết được cầu thủ đội bạn yêu cầu sút ra ngoài. Phần còn lại Quế Ngọc Hải hoàn toàn bỏ ngoài tai vì "không muốn hiểu" nữa. 

Đội trưởng Quế Ngọc Hải bị đối thủ gây áp lực trước khi sút phạt 11m.
Đội trưởng Quế Ngọc Hải bị đối thủ gây áp lực trước khi sút phạt 11m.

Chưa dừng lại ở đó, ở phút 90+4, khi phía Malaysia hưởng được 1 trái đá phạt, cầu thủ đội bạn đã sửa lại vạch phấn trắng mà trọng tài quy định để trái bóng gần với khung thành thủ môn Tấn Trường. Hình ảnh ăn gian này hết sức lộ liễu, thậm chí fan Việt Nam còn cười cợt màn tiểu xảo vụng về của đội bạn.

Pha ăn gian 'kín như bưng' của Malaysia khi đá phạt.
Pha ăn gian "kín như bưng" của Malaysia khi đá phạt.

Khá trùng hợp là 2 trận đấu vừa qua gặp Indonesia và Malaysia, ngoài đấu bóng Việt Nam còn đấu với "chiêu trò" của đối thủ. Gặp Indonesia thì đấu võ "kungfu", gặp Malaysia thì đấu "tuyệt chiêu tiểu xảo". Tuy nhiên, xui xẻo cho đội bạn khi gặp phải Việt Nam, đúng là "kẻ cắp gặp bà già" quả không sai.

T.D

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục