24h
Yeah1 News

Nhảy dưới mưa vài phút, chủ tịch ACB đã thu về túi bao nhiêu tiền?

Chủ nhật, 11/06/2023 | 12:50 (GMT+7)

Sau tiết mục "Cô đơn trên sofa" của chủ tịch ACB - Trần Hùng Huy khiến MXH phát sốt, nhân vật lừng danh này đã tăng thêm khối tài sản cá nhân con số gây choáng.

Thời gian qua, mạng xã hội Việt Nam phát sốt trước tiết mục biểu diễn ca khúc "Cô đơn trên sofa" do chủ tịch ACB - Trần Hùng Huy đảm nhận. Điều đặc biệt không chỉ nhờ giọng hát của Trần Hùng Huy mà còn vì vũ đạo quyến rũ và phong cách biểu diễn "ướt át" dưới màn mưa đã tạo nên hiệu ứng tuyệt vời.

Được biết, đêm diễn nằm trong quy mô của buổi tiệc nội bộ trong công ty nên sự nổi tiếng từ màn biểu diễn của chủ tịch ACB là điều không ngờ. Ngay cả đạo diễn của sân khấu - ông Trần Vi Mỹ cũng cảm thấy ngạc nhiên khi đoạn video do nhân viên quay lại tiết mục được đăng tải và "gây bão" khắp các nền tảng mạng xã hội.

Trần Hùng Huy trong đêm diễn gây sốt
Trần Hùng Huy trong đêm diễn gây sốt

Sau tiết mục phủ sóng khắp cõi mạng, khối tài sản cá nhân của chủ tịch ACB - Trần Hùng Huy đã tăng lên đáng kể. Cụ thể, trong công văn gửi Ủy ban chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM, ngân hàng ACB đã thông báo kết quả phát hành cổ phiếu với 506.615.264 cổ phiếu được phân phối gồm 506.593.908 cổ phiếu phân phối cho 58.268 cổ đông theo tỷ lệ và 21.356 cổ phiếu xử lý theo hình thức cổ phiếu lẻ. 

Tài sản cá nhân có thêm 500 tỷ đồng sau màn vũ đạo dưới mưa
Tài sản cá nhân có thêm 500 tỷ đồng sau màn vũ đạo dưới mưa

Trước khi chia cổ tức bằng cổ phiếu, chủ tịch ACB Trần Hùng Huy đã nắm giữ trực tiếp hơn 115,7 triệu cổ phiếu, tương đương 3,43% vốn điều lệ. Vì vậy, Trần Hùng Huy nhận về thêm 17,4 triệu cổ phiếu ACB và gần 116 tỷ đồng tiền mặt trong thời gian tới.

Chốt phiên giao dịch vào ngày 9/6 vừa qua, cổ phiếu ACB đã ở mức 21.550 đồng/cổ phiếu. Nếu tính theo giá trị này thì 115,7 triệu cổ phiếu ACB do Trần Hùng Huy nắm giữ sẽ có giá 374 tỷ đồng. Như vậy, sau màn nhảy gây sốt dưới mưa, tài sản cá nhân của chủ tịch ACB đã có thêm 500 tỷ đồng.

Sự nổi tiếng của Trần Hùng Huy sau đêm nhạc kỷ niệm 30 năm của ngân hàng là điều bất ngờ
Sự nổi tiếng của Trần Hùng Huy sau đêm nhạc kỷ niệm 30 năm của ngân hàng là điều bất ngờ

Được biết, trong đêm gala kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng ACB vào tối ngày 4/6, chủ tịch Trần Hùng Huy đã gây sốt với nhiều tiết mục ấn tượng trên sân khấu. Đây là lời cảm ơn của vị chủ tịch này gửi đến những người sáng lập, banker đồng hành suốt nhiều năm qua. Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng đã nhận về nhiều lượt yêu thích. Không chỉ riêng Trần Hùng Huy, nhiều người có liên quan cũng nhận về hàng trăm tỷ đồng do sở hữu lượng cổ phần đáng kể tại ngân hàng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục