24h
Yeah1 News

Nhan sắc xinh đẹp cùng sự nghiệp thành công của Doanh Nhân Nguyễn Hồng Mai

Thứ tư, 26/05/2021 | 16:52 (GMT+7)

Nguyễn Hồng Mai - Nữ doanh nhân trẻ xinh đẹp từng muốn bỏ cuộc, nghỉ học. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Cô nàng đã gây dựng sự nghiệp thành công được nhiều bạn trẻ khao khát.

Nhan sắc xinh đẹp cùng sự nghiệp thành công của  Doanh Nhân Nguyễn Hồng Mai - ảnh 1

Từ bé với hoàng cảnh khó khăn, Nguyễn Hồng Mai đã phải cố gắng gấp đôi các bạn đồng trang lứa. Cô nàng vừa đi học vừa đi làm các công việc lặt vặt phụ giúp gia đình. Giai đoạn khởi nghiệp đầu tiên, Hồng Mai đã có những ngày khởi đầu đầy gian nan và thử thách.

Nhan sắc xinh đẹp cùng sự nghiệp thành công của  Doanh Nhân Nguyễn Hồng Mai - ảnh 2

Nguyễn Hồng Mai chia sẻ: “Giai đoạn đầu tiên tôi stress kinh khủng khiếp, vì mình chưa có nhiều kiến thức. Tôi đến với kinh doanh này chỉ có đam mê và ước mơ đổi đời. Khoảng thời gian lên ý tưởng, tôi đã phải cân nhắc rất kỹ, chạy đi tìm những người có chuyên môn tìm hiểu, học hỏi. Có lúc chạy khắp nơi để xoay nguồn vốn, lên cách định hướng kinh doanh, đào tạo nhân sự đều một tay tôi làm tất. Có những lúc mệt quá muốn buông xuôi về làm công ăn lương là được. Nhưng niềm đam mê ấy, khát khao ấy vẫn luôn cháy rực trong tôi khiến tôi tỉnh ngộ được, từ đó tiếp tục kiên trì vượt qua khó khăn, gian nan”.

Nhan sắc xinh đẹp cùng sự nghiệp thành công của  Doanh Nhân Nguyễn Hồng Mai - ảnh 3

“Bên cạnh đó, quản lý nhân sự và chất lượng sản phẩm, dịch vụ là một trong những vấn đề khiến tôi đau đầu. Phải tuyển chọn người phù hợp, đạo đức và nhân hậu thì mới cộng tác lâu dài được. Chất lượng sản phẩm được tôi đặc biệt chú ý, tôi luôn hiểu rõ chỉ khi mang chất lượng tốt nhất đến với khách hàng, khiến khách hàng tin dùng sản phẩm của mình tạo ra thì mới có thể thành công được. Thêm đó, phải đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm các công việc đi từ tâm lên. Có tầm thì mới có tầm được ”. Hồng Mai bộc bạch.

Nhan sắc xinh đẹp cùng sự nghiệp thành công của  Doanh Nhân Nguyễn Hồng Mai - ảnh 4

Doanh nhân Hồng Mai cũng chia sẻ thêm: “Một trong những động lực giúp tôi vượt qua thách thức là gia đình tôi. Tôi luôn cố gắng phải thật thành công thì mới lo lắng cho gia đình mình có một cuộc sống sung túc hơn. Tôi có gia đình là hậu phương vững chắc để làm chỗ dựa tinh thần mỗi khi yếu lòng. Hồng Mai cũng rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ chính gia đình thân yêu của mình”.

Nhan sắc xinh đẹp cùng sự nghiệp thành công của  Doanh Nhân Nguyễn Hồng Mai - ảnh 5

Chính sự thấu hiểu, biết mình biết ta đã giúp cho Nguyễn Hồng Mai không chỉ là một CEO với nhiều chiến lược kinh doanh sáng tạo, hiệu quả mà còn là một người truyền lửa đam mê rất tốt cho những người xung quanh.

Trong thời gian sắp tới đây, CEO Nguyễn Hồng Mai sẽ thực hiện những kế hoạch cho nhiều dự định mới đã chuẩn bị từ lâu, những dự án cộng đồng sẽ được triển khai. Hãy cùng theo dõi và đón chờ xem cô nàng tài năng này sẽ làm được những gì nhé!

Link facebook cá nhân: https://www.facebook.com/hongmailand

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nguyễn Hồng Mai  

Cùng chuyên mục