24h
Yeah1 News

Nhận bản án sơ thẩm 13 năm tù giam vì tội cưỡng dâm, Ngô Diệc Phàm phản ứng ra sao?

Thứ ba, 25/07/2023 | 19:23 (GMT+7)

Trước bản án 13 năm tù giam cùng với lệnh trục xuất khỏi Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm đã tỏ ra không phục và tiến hành kháng cáo.

Vào ngày 25/7, Ngô Diệc Phàm đã tham gia phiên tòa phúc thẩm xét xử tội cưỡng dâm. Đáng nói hơn, ở phiên tòa sơ thẩm trước đó, nam diễn viên đã phải nhận bản án 13 năm tù cùng với lệnh trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi kết thúc thi hành án.Thế nhưng, Ngô Diệc Phàm tỏ ra không phục và cho rằng quyết định trên của tòa án quá nặng nề, vì thế anh đã từ chối chấp nhận và trình đơn kháng cáo.

Ngô Diệc Phảm cảm thấy bản án 13 năm tù giam Tòa tuyên trước đó là quá nặng nề
Ngô Diệc Phảm cảm thấy bản án 13 năm tù giam Tòa tuyên trước đó là quá nặng nề

Do những yếu tố liên quan đến quyền riêng tư của người bị hại, nên phiên tòa phúc thẩm được tòa án cấp 3 thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) tiến hành xét xử kín. Phía Tòa án Nhân dân cũng đưa ra thông báo gửi đến đại sứ quán Canada tại Trung Quốc, đảm bảo quyền tố tụng của Ngô Diệc Phàm sẽ được bảo vệ đúng với quy định của pháp luật.

Theo nhiều nguồn tin, sau khi bản án cuối được đưa ra, Ngô Diệc Phàm sẽ thi hành án tại nhà tù Yến Thành (Hà Bắc). Trang Sohu cũng tiết lộ, nhà tù Yến Thành trực thuộc Bộ Tư Pháp Trung Quốc, bao gồm môi trường và điều kiện sinh hoạt tốt hơn nơi tạm giam hiện tại của nam nghệ sĩ. Những ngày tháng trong tù, Ngô Diệc Phàm sẽ được ngủ giường gỗ, làm việc trong nhà máy hoặc tham gia trồng trọt 8 tiếng/ngày.

Một số nguồn tin trong tù tiết lộ rằng Ngô Diệc Phàm đã trở thành 'quản lý' của một nhóm tù nhân
Một số nguồn tin trong tù tiết lộ rằng Ngô Diệc Phàm đã trở thành "quản lý" của một nhóm tù nhân

Khi lùm xùm nổ ra, Ngô Diệc Phàm vướng phải cáo buộc hiếp dâm trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên, bị tạm giam để phục vụ cho công cuộc điều tra vào cuối tháng 7/2021. Khả năng rất cao nam diễn viên vẫn sẽ phải chấp nhận 13 năm tù, gồm 11 năm 6 tháng tội hiếp dâm và 1 năm 10 tháng tội thác loạn, quan hệ tình dục bất hợp pháp như bản án sơ thẩm đã tuyên trước đó.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục