24h
Yeah1 News

“Nhà tiên tri mù” Vanga đưa ra 5 lời tiên tri cho năm 2023: Dự đoán nào đã ứng nghiệm?

Thứ năm, 29/06/2023 | 11:25 (GMT+7)

Năm 2023, "nhà tiên tri mù" Vanga đưa ra 5 lời dự đoán một số thảm họa có thể xảy ra, nhiều người thắc mắc lời tiên tri nào đã linh nghiệm.

Baba Vanga là nhà tiên tri người Bulgaria cũng là nhà huyền môn nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại. Được biết, năm 12 tuổi vì gặp phải cơn bão bụi khiến mắt bị mù, từ đó bà Vanga có "siêu năng lực" nhìn thấy trước được tương lai thông qua những hình ảnh phản chiếu trong đầu. Theo đó, bà Baba Vanga đã tiên đoán thành công nhiều sự kiện trong lịch, những thảm họa kinh hoàng nên rất nhiều người rất tin tưởng vào khả năng tiên tri của bà.

Gặp cơn bão bụi khiến mắt bị mù, bà Vanga từ đó đã có khả năng tiên tri
Gặp cơn bão bụi khiến mắt bị mù, bà Vanga từ đó đã có khả năng tiên tri

Trong quá khứ, bà Vanga đã dự đoán chính xác thảm kịch Chernobyl (1986), cái chết của Công nương Diana (1997), sự tan rã của Liên bang Xô Viết (1991), sự kiện tấn công vào tòa tháp đôi 11/9 ở Mỹ (2001), vụ chìm tàu ngầm Kursk của Nga (2000). Gần đây nhất là sự kiện Brexit (2020) và đại dịch Covid-19.

“Nhà tiên tri mù” Vanga đưa ra 5 lời tiên tri cho năm 2023: Dự đoán nào đã ứng nghiệm? - ảnh 2

Liên quan đến những lời tiên tri, năm 2023 "nhà tiên tri mù" Vanga đã đưa ra 5 lời tiên tri tiết lộ về những thảm họa kinh hoàng có thể xảy ra. Kèm theo đó là những dự báo có phần ưu ám.

- Lời tiên tri thứ 1: Vanga cảnh báo về một vụ nổ hạt nhân, mà nhiều khả năng là tai nạn đến từ một nhà máy điện hạt nhân quy mô lớn nào đó ở châu Á. Khiến các đám mây chứa không khí độc lan truyền khắp nơi, cũng chính từ vụ nổ này sẽ gieo rắc bệnh tật nhiều quốc gia.

- Lời tiên tri thứ 2: Quỹ đạo thay đổi, khiến Trái Đất dịch chuyển tới gần Mặt Trời. Sự thay đổi này khiến trái đất nóng lên làm tan chảy các sông băng và khiến hành tinh ngập lụt. Điều tiên tri này khá linh nghiệm. Cụ thể, một số sự kiện đã xảy ra đúng theo lời dự đoán của bà Vanga, một số nước châu Á và Australia phải chịu "lũ lụt nghiêm trọng". 

“Nhà tiên tri mù” Vanga đưa ra 5 lời tiên tri cho năm 2023: Dự đoán nào đã ứng nghiệm? - ảnh 3

- Lời tiên tri thứ 3: Nhà tiên tri mù cũng được cho là đã tiên đoán về một loại vũ khí sinh học sẽ được một siêu cường quốc sử dụng trong năm 2023, khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng. Vũ khí sinh học có thể là các vi sinh vật như virus, vi khuẩn, các chất độc hại do sinh vật sống tiết ra để gây bệnh và tử vong cho con người, động vật hoặc thực vật. Chúng đang bị cấm bởi Công ước vũ khí sinh học.

Năm 2023, “Nhà tiên tri mù” Vanga đưa ra 5 dự đoán có thể xảy ra những thảm họa kinh hoàng.
Năm 2023, “Nhà tiên tri mù” Vanga đưa ra 5 dự đoán có thể xảy ra những thảm họa kinh hoàng.

- Lời tiên tri thứ 4: Bão mặt trời mạnh mẽ đổ xuống trái đất làm thay đổi khí hậu vào năm 2023. Một số người giải thích những lời tiên tri của Vanga có nghĩa là một cơn sóng thần mặt trời đang đến, gây ra những thiệt hại lớn. Ở một diễn biến khác, bà cũng dự đoán rằng nhiều thành phố sẽ gặp tình trạng thiếu nước do hạn hán, và đó là điều đã diễn ra ở châu Âu được xem là nóng kỷ lục.

- Lời tiên tri thứ 5: Baba Vanga được cho là đã báo trước sự kết thúc của việc mang thai tự nhiên trong năm nay. Những người giải mã các tiên đoán của bà tuyên bố rằng tất cả trẻ sơ sinh sẽ được nuôi trong phòng thí nghiệm. Chính quyền và chuyên gia y tế mới là người có quyền quyết định ai được có con. Họ cũng nói rằng cha mẹ có thể chọn những đặc điểm như màu tóc và màu mắt cho con.

'Nhà tiên tri mù' Vanga khẳng định năm 5079 đây thời điểm thế giới sẽ kết thúc.
"Nhà tiên tri mù" Vanga khẳng định năm 5079 đây thời điểm thế giới sẽ kết thúc.

Nhà tiên tri Baba Vanga qua đời năm 1996 hưởng thọ 75 tuổi. Được biết, trước khi qua đời bà Vanga đã để lại những lời tiên tri cho đến tận năm 5079. Đáng chú ý, "nhà tiên tri mù" dự đoán năm 5079 đây thời điểm thế giới sẽ kết thúc.Dù nhiều sự kiện diễn ra đã được Baba Vanga dự đoán chính xác, tuy nhiên, không phải tất cả những lời tiên tri của nhà huyền môn này đều đúng. Theo chuyên gia, những lời tiên tri của bà chỉ "linh ứng" 68% về độ chính xác. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục