24h
Yeah1 News

Nguyễn Huyền – Cô giáo trẻ luôn hết lòng vì cộng đồng

Thứ ba, 26/01/2021 | 15:14 (GMT+7)

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Nguyễn Huyền đã có bề dày hoạt động thiện nguyện khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 Nguyễn Huyền trực tiếp quyên góp ủng hộ 200 triệu phòng chống dịch Covid-19

Nguyễn Huyền trực tiếp quyên góp ủng hộ 200 triệu phòng chống dịch Covid-19

Sinh năm 1994 tại Hưng Yên, Huyền Nguyễn trở thành cái tên hot trên mạng xã hội với hành động quyên góp 200 triệu đồng góp phần đẩy lùi dịch Covid-19. Ngày 18/3, hình ảnh cô trực tiếp trao tiền xuất hiện trên chương trình truyền hình của đài HTV9 khiến mọi người bất ngờ và vô cùng ngưỡng mộ.

Ngoài ra, Nguyễn Huyền còn kêu gọi ủng hộ 700 triệu đồng để xây nhà vượt lũ tại Lệ Thủy, Quảng Bình giúp bà con vượt qua khó khăn. Trong đó, riêng cô ủng hộ 300 triệu đồng và cô mong muốn sẽ tiếp tục giúp đỡ bà con vùng lũ cái nhà thứ 2, thứ 3 trong tương lai.

 Hành động đẹp của Nguyễn Huyền được đài HTV9 đưa tin tuyên dương

Hành động đẹp của Nguyễn Huyền được đài HTV9 đưa tin tuyên dương

Tuổi còn trẻ, số tiền ủng hộ lại lớn, nhưng gia đình không một ai phản đối, cô chia sẻ: “Mình rất may mắn vì luôn được cả gia đình ủng hộ việc làm từ thiện, cả bố mẹ và anh chị em đều luôn ủng hộ và vui mừng, mặc dù những lần trước số tiền không lớn như thế này, nên lần này cũng hơi lo một chút nhưng sau khi đăng bài cả gia đình thấy thì ai cũng ủng hộ".

Không chỉ khi thành công với sự nghiệp mới bắt đầu công việc vì cộng đồng, mà với Huyền Nguyễn, hoạt động thiện nguyện như là một phần gắn liền trong cuộc sống của cô. Ngay từ khi còn là sinh viên, cô đã tích cực đi làm thêm để tự trang trải chi phí sinh hoạt cá nhân và dành một phần để làm từ thiện. Có ít làm ít, có nhiều tặng nhiều, cứ thế cô cứ âm thầm thực hiện hết việc tốt này đến việc tốt khác mà bản thân chưa bao giờ cảm thấy đủ.

 Công việc chính của Nguyễn Huyền là giáo viên dạy tiếng Nhật

Công việc chính của Nguyễn Huyền là giáo viên dạy tiếng Nhật

Vào năm 21 tuổi, khi đã tích lũy đủ kinh nghiệm, cô quyết định thành lập trung tâm dạy tiếng Nhật. Khởi nghiệp sớm là cách giúp bản thân trưởng thành hơn, cũng là con đường cô chọn để có thể nuôi dưỡng ước mơ thiện nguyện của mình. Ngoài quản lý hoạt động chung của toàn bộ trung tâm, Nguyễn Huyền cũng trực tiếp giảng dạy những lớp trình độ cao nhất.

Nhờ trình độ chuyên môn cao, kĩ năng nghiệp vụ sư phạm vững vàng cùng với thái độ trách nhiệm uy tín trong công việc, luôn tận tâm với từng học viên, trung tâm tiếng Nhật của cô thu hút rất nhiều người tới học. Không chỉ dạy offline, cô còn mở rộng chương trình học online tới hàng ngàn học viên trong nước và ở Nhật Bản.

Hết lớp này tới lớp khác hoạt động liên tiếp khiến thời gian dành cho công việc của cô vô cùng bận rộn. Ít có thời gian nghỉ ngơi, nhưng Nguyễn Huyền lại cảm thấy rất hạnh phúc bởi công việc của cô giúp nhiều người biết thêm ngôn ngữ mới, cơ hội công việc cũng rộng mở hơn, bản thân cô cũng có khả năng thực hiện được nhiều dự án cho cộng đồng mà mình còn ấp ủ.

 Ngoài đời cô có vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào

Ngoài đời cô có vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào

Ngoài đời, Nguyễn Huyền dễ thương và vô cùng thiện cảm. Ai lần đầu tiếp xúc với cô đều thấy cô là người năng động, vui vẻ, luôn có vẻ đẹp mong manh cuốn hút. Nhưng khi biết cô rất giỏi các môn thể thao thường được phái mạnh ưa chuộng như boxing, côn nhị khúc, billiard thì vô cùng bất ngờ. Với cô, các môn thể thao này giúp cô luyện tập thể lực tốt, xả stress hiệu quả sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bên cạnh đó, cô còn là một người đặc biệt mê gym. Nếu không bận công việc, cô luyện tập hăng say, đều đặn mà không nghỉ bất kỳ ngày nào. Vì thế, thật dễ hiểu khi cô có một thể hình săn chắc, vóc dáng cân đối vô cùng trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn.

 Nguyễn Huyền có nhiều tài lẻ và đặc biệt rất mê gym

Nguyễn Huyền có nhiều tài lẻ và đặc biệt rất mê gym

Ngoài những tài lẻ trên, Nguyễn Huyền còn là cây văn nghệ đa năng khi vừa hát hay vừa nhảy đẹp. Xinh đẹp, đa tài, sự nghiệp thành công, tích cực trong các hoạt động thiện nguyện - Nguyễn Huyền đang là một hình mẫu được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến và ngưỡng mộ.

Facebook Nguyễn Huyền: https://www.facebook.com/nguyenhuyen313188

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục