24h
Yeah1 News

Nguyễn Hoài Phương Anh - thí sinh Miss World Vietnam 2022 mang vẻ đẹp của làn gió biển

Thứ năm, 28/04/2022 | 16:42 (GMT+7)

Nguyễn Hoài Phương Anh là một trong 38 thí sinh góp mặt tại vòng Chung kết Miss World Vietnam 2022. Cô nàng không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn vô cùng cầu tiến. Người đẹp được đánh giá là gương mặt tiềm năng tại cuộc thi sắc đẹp này.

 Phương Anh đẹp gợi cảm trong phần thi trang phục tắm

Phương Anh đẹp gợi cảm trong phần thi trang phục tắm

Nguyễn Hoài Phương Anh sở hữu khí chất sắc sảo

Trải qua đêm Chung khảo đầy kịch tính, Nguyễn Hoài Phương Anh là một trong 38 cái tên được xướng lên để bước vào vòng Chung kết Miss World Vietnam 2022. Người đẹp sinh ra và lớn lên tại thành phố biển Vũng Tàu. Từ nhỏ, Phương Anh đã gắn bó chặt chẽ với vùng đất lộng gió này. Có lẽ thế mà trên nét yêu kiều của người đẹp còn phảng phất sự tươi mát của gió biển. Sở hữu chiều cao 1m70, nặng 50,6kg với số đo ba vòng tiêu chuẩn lần lượt 83-63-90. Song, người đẹp gây ấn tượng không chỉ vì ngoại hình nổi bật mà còn bởi khí sắc rạng rỡ. Bước vào đêm chung kết quan trọng, Phương Anh đang nỗ lực hơn từng ngày để khẳng định mình. 

Vẻ đẹp trong sáng của thí sinh Phương Anh
Vẻ đẹp trong sáng của thí sinh Phương Anh

Giấc mơ được ươm trên những trang giấy trắng 

Chia sẻ với Yeah1, Phương Anh cho biết mình đã say mê những cuộc thi sắc đẹp khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Là fan chân chính các cuộc thi nhan sắc, cô nàng vô cùng ngưỡng mộ nét đẹp các nàng hậu. Đó không chỉ là vẻ yêu kiều từ ngoại hình; mà còn là của tri thức và lòng yêu thương. Đam mê từ đó ấp ủ và trở thành tự tin giúp người đẹp tham gia Miss World Vietnam 2022. 

 Người đẹp cho thấy vẻ tinh khôi trong tà áo dài

Người đẹp cho thấy vẻ tinh khôi trong tà áo dài

Theo Phương Anh, chúng ta dễ lạc lối vì không biết mình là ai và đi tìm kiếm gì. Ở ngưỡng cửa đẹp đẽ của tuổi 21, cô nàng quyết định mở ra cho mình cánh cửa mới. Đó là một quyết định có lẽ sẽ làm thay đổi cuộc đời Phương Anh. Và cũng chính điều ấy đã góp phần tô rực cho tuổi trẻ của người đẹp đến từ Vũng Tàu một làn gió thật tươi mát. 

Những “lần đầu” đáng nhớ của Phương Anh 

Trải nghiệm tại một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ có lẽ là điều hiếm người nào có được. Cũng vì thế mà có những “lần đầu tiên” ghi khắc khiến người đẹp phố biển nhớ mãi. Lần đầu tiên rời xa vòng tay gia đình để đi tìm cho mình trải nghiệm và vị trí mới. Lần đầu tiên luôn phải trong tâm thế sẵn sàng vì lịch trình dày đặc và di chuyển liên tục. Lần đầu tiên phải đi giày cao gót nhiều đến thế, đôi chân mệt mỏi rã rời đến thế. Và cũng lần đầu tiên cảm nhận thì ra mình đã trưởng thành đến vậy. Tất cả những trải nghiệm này khiến người đẹp vỡ òa trong dòng cảm xúc tuôn chảy tại thời điểm căng thẳng hiện tại của cuộc thi. 

 Nhan sắc gây thương nhớ của 10x Vũng Tàu

Nhan sắc gây thương nhớ của 10x Vũng Tàu

Nguyễn Hoài Phương Anh với niềm say mê cống hiến 

Phương Anh hiện đang theo học tại Trường Đại học Tài chính - Marketing. Sự năng nổ trong học tập và công tác tình nguyện ở trường đã rèn đúc nên cô gái của ngày hôm nay. Nói về dự định trong tương lai, người đẹp sinh năm 2001 nhấn mạnh về khát khao được cống hiến. Đối với cô, vẻ đẹp tri thức và lòng nhân hậu luôn đi cùng và chúng hoàn thiện nhau. Học tập là việc cả đời người nên Phương Anh mong muốn học cao hơn nếu có cơ hội. Bên cạnh đó, việc trở thành tình nguyện viên cũng khiến Phương Anh cảm thấy đủ đầy về tâm hồn. 

 Màn trình diễn ấn tượng của Phương Anh tại đêm Thời trang toàn quốc

Màn trình diễn ấn tượng của Phương Anh tại đêm Thời trang toàn quốc

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 đang đếm ngược đến thời khắc cuối cùng. Yeah1 chúc Phương Anh chuẩn bị thật tốt cho một đêm trình diễn tuyệt vời. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục