24h
Yeah1 News

Người phụ nữ đi xe đạp va quệt ô tô bị nói dàn cảnh ăn vạ, cảnh sát lên tiếng

Thứ năm, 23/02/2023 | 19:25 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip Tiktok nội dung người phụ nữ đi xe đạp ngược chiều va quệt với xe ô tô sau đó ngã ra đường ăn vạ đang được nhiều người chú ý. Sự thật đã được cảnh sát lên tiếng làm rõ.

Cụ thể, trong đoạn clip, một người phụ nữ mặc chiếc áo khoác màu hồng cùng chiếc xe đạp cùng tone đang lưu thông ngược chiều trên đường Nguyễn Văn Linh rồi xảy ra va chạm với chiếc xe ô tô màu đen. Ngay sau va chạm, người phụ nữ này ngã ra đường. Nhiều người cho rằng, bà đang cố tình dàn cảnh nhằm đòi bồi thường từ chủ xe ô tô. 

Người phụ nữ đi xe đạp va quệt ô tô bị nói dàn cảnh ăn vạ, cảnh sát lên tiếng - ảnh 1
Hình ảnh sự việc (Cắt từ video)
Hình ảnh sự việc (Cắt từ video)

Nắm được thông tin này, Đội CSGT Nam Sài Gòn, Phòng CSGT đường bô-đường sắt đã phối hợp với Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7 đã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Sau quá trình xác minh, người phụ nữ được xác định là bà V. sinh năm 1976, quê ở Vĩnh Long hiện cư trú ở quận 7, TPHCM. Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành mời bà V. đến trụ sở Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7 để làm việc. Tuy nhiên, do bà không biết chữ, mặt khác, sau khi xảy ra va chạm, bà cũng đã về quê nên đã ủy quyền lại cho anh Đ. là con ruột của bà làm việc với cơ quan chức năng.

Tại đây, anh Đ. cho biết mẹ mình do làm việc quá sức nên trong quá trình tham gia giao thông đã gặp vấn đề về sức khỏe dẫn đến đi ngược chiều và phát sinh sự việc nêu trên với xe ô tô mang biển số 51G - 648.90. Sau khi xảy ra va chạm, mẹ anh bị trầy xước nhẹ trên người đồng thời chiếc xe ô tô cũng bị xước sơn nhẹ. Anh Đ. cũng cho biết thêm, mẹ mình cũng nhận thức được hành vi của mình là không đúng luật giao thông nên bà và chủ xe ô tô đã thương lượng với nhau, không bên nào phải bồi thường cho bên nào rồi đi về. Về sức khỏe của mẹ mình, anh Đ. cho biết bà đã ổn định. 

Như vậy, mạng xã hội đăng tải nội dung bà V. dàn cảnh va quệt nhằm đòi bồi thường là hoàn toàn không đúng sự thật. Tuy nhiên, qua sự việc nêu trên, phòng PC08 cũng khuyến cáo người dân khi tham gia giao thông cần để ý để không đi vào đường ngược chiều để đảm bảo an toàn cho mình và những người tham gia giao thông khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: va chạm giao thông  

Cùng chuyên mục