24h
Yeah1 News

Người đàn ông đột ngột "đăng xuất" khi đang nhảy múa trong đám cưới, bác sĩ hé lộ nguyên nhân

Thứ sáu, 22/09/2023 | 17:49 (GMT+7)

Vụ việc khiến cô dâu chú rể và những khách mời khác tại đám cưới không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến tình huống này.

Một biến cố đau buồn mới đây đã xảy ra tại một đám cưới ở thị trấn Dongargarh , quận Rajnandgaon, Chhattisgarh, Ấn Độ khi một người đàn ông trung niên đột ngột qua đời do một cơn đau tim trong lúc đang nhảy múa trên sân khấu. Nạn nhân xấu số trong sự việc này đã được xác định là Dilip Raujkar , một cư dân của quận Balod, người từng là kỹ sư tại Nhà máy thép Bhilai trong bang. Đây là một sự việc đau lòng và bất ngờ, khiến gia đình và cộng đồng vùng này không khỏi hoang mang và đau buồn.

Người đàn ông trước đó nhảy múa rất nhiều trong đám cưới
Người đàn ông trước đó nhảy múa rất nhiều trong đám cưới

Sự việc đáng buồn xảy ra trong đám cưới của cháu gái của Dilip Raujkar , khi anh ấy tham gia vào lễ kỷ niệm hạnh phúc của gia đình. Trên đoạn video ghi lại toàn bộ diễn biến, chúng ta thấy Dilip Raujkar và một số người khác đang nhảy múa với niềm nhiệt huyết trên sân khấu. Nhưng đột nhiên, mọi thứ dừng lại khi Dilip bỗng dưng có biểu hiện lạ.

Trong video, người xem thấy Dilip Raujkar dừng lại một cách bất ngờ và ngồi xuống. Không mất quá nhiều thời gian, anh ta ngã xuống sàn. Những người xung quanh nhanh chóng tỏ ra hoảng loạn và cố gắng cứu anh ấy. Dilip Raujkar đã được đưa đến bệnh viện cận kề ngay sau đó, nhưng các bác sĩ, sau nỗ lực hết mình, tuyên bố anh đã qua đời do một cơn đau tim đột ngột. 

Người đàn ông đột ngột 'đăng xuất' khi đang nhảy múa trong đám cưới, bác sĩ hé lộ nguyên nhân - ảnh 2
Người đàn ông đột ngột bất tỉnh và tử vong sau đó.
Người đàn ông đột ngột bất tỉnh và tử vong sau đó.

Sự việc này đã khiến gia đình của Dilip Raujkar và toàn bộ cộng đồng ở quận Balod vô cùng đau đớn. Dilip là một người có địa vị trong cộng đồng và là người góp phần đáng kể vào công việc sản xuất tại Nhà máy thép Bhilai, một trong những nhà máy thép lớn nhất ở Ấn Độ.

Cơn đau tim đột ngột của Dilip Raujkar là một lời nhắc nhở cho chúng ta về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tim mạch và kiểm tra định kỳ. Đau tim có thể xảy ra bất cứ lúc nào và ở mọi lứa tuổi. Nếu như có những triệu chứng không bình thường, như đau ngực, khó thở, hoặc buồn nôn, người dân nên lập tức tìm kiếm sự chăm sóc y tế và không nên xem nhẹ các triệu chứng này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục