24h
Yeah1 News

Người đàn ông để lại thư tuyệt mệnh "gửi vợ yêu" trên cầu sau đó về nhà anh trai ngủ

Thứ hai, 20/03/2023 | 14:41 (GMT+7)

Được biết sau khi để lại thư tuyệt mệnh khiến cả gia đình hoang mang thì người đàn ông kia đã...đi nhậu.

Vụ việc người dân phát hiện một bức thư tuyệt mệnh với tiêu đề "Gửi vợ yêu" được để ngay trên cầu đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao và hoang mang vì lo có chuyện chẳng lành xảy ra với người viết bức thư. Theo đó, vào sáng 20/3, người đi đường hoang mang khi phát hiện bức thư tuyệt mệnh và nghi có người tự vẫn trên cầu Ái Nghĩa, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc vì nghi có người tự vẫn (Ảnh: Internet).
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc vì nghi có người tự vẫn (Ảnh: Internet).

Nội dung bức thư là lời nhắn nhủ nghi của một người đàn ông để lại cho vợ: “Gửi vợ yêu! Khi anh không còn nữa, mong em cố gắng làm lụng nuôi con cho bằng bạn bằng bè nhé em. Em nhẹ nhàng với con, đừng la con to tiếng nữa nhé… Hẹn em kiếp sau, chúng ta sẽ gặp lại”.

Theo Thanh Niên, tại hiện trường phát hiện kèm theo thư tuyệt mệnh còn có 2 CMND gồm tên T.B.S. (43 tuổi, nam) và B.T.M.H. (38 tuổi, cùng trú xã Đại Nghĩa, H.Đại Lộc, Quảng Nam). Qua xác minh của cơ quan chức năng, anh S. chính là người viết thư tuyệt mệnh. 

Bức thư tuyệt mệnh được phát hiện trên cầu.
Bức thư tuyệt mệnh được phát hiện trên cầu.

Gia đình và người thân của ông S. vì thế nhanh chóng đến hiện trường và không giấu được sự lo lắng. Tuy nhiên, cũng theo Thanh Niên, ông Hứa Văn Hùng, Chủ tịch UBND TT.Ái Nghĩa (H.Đại Lộc, Quảng Nam) đã cho biết thực chất không xảy ra vụ việc tự vẫn nào mà anh S. đã về nhà anh trai để ngủ sau khi để lại bức thư trên cầu: "Người đàn ông sau khi để lại thư tuyệt mệnh đã về nhà người anh ruột nằm ngủ. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ về hành vi của người đàn ông này", ông Hùng nói.

Vụ việc khép lại cuối cùng đã khiến nhiều netizen thở phào nhẹ nhõm thay cho gia đình anh S., tuy nhiên cũng không quên để lại bình luận về câu chuyện dở khóc dở cười này của người đàn ông.

Không tưởng tượng được biểu cảm chị vợ lúc biết đầu đuôi câu chuyện thì sẽ thế nào

"Báo chồng" đây sao

Nghe đâu ông anh còn đi nhậu nữa rồi mới về nhà ngủ, "báo" thật chứ

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục