24h
Yeah1 News

Người đàn ông đặt tên con là ABC, XYZ: Phản ứng của các con khi đi học càng bất ngờ

Thứ hai, 22/05/2023 | 20:53 (GMT+7)

Chẳng ai có thể nghĩ người bố này lại đặt cho con cái tên không thể đơn giản hơn khiến nhiều người nhìn vào còn tưởng rằng anh “mã hóa” cái tên con của mình.

Đặt tên cho con là việc mà hầu như cha mẹ nào cũng đặc biệt quan tâm. Đa phần tâm lý chung là ai cũng thi nhau "vắt óc" liệt kê ra hàng tá những cái tên sao cho hay nhất, đặc biệt nhất và cũng phải có ý nghĩa tốt đẹp để đặt cho các con như một sự gửi gắm con với tương lai, hay đó là một sự gắn kết của gia đình.

Nhiều đứa trẻ khi có cái tên đẹp, ý nghĩa cũng sẽ tự hào khi đọc ra một cụm từ tên mình nếu được hỏi. Thế nhưng, với 3 anh em nhà Reynado đang sinh sống ở Phillipines , thì họ không chỉ tự hào mà còn vô cùng thích thú khi nhìn biểu cảm của mọi người biết lúc được tên thật của mình.

Người đàn ông Phillipines đặt cho con cái tên có 1-0-2 khiến ai cũng bất ngờ.
Người đàn ông Phillipines đặt cho con cái tên có 1-0-2 khiến ai cũng bất ngờ.

Cụ thể, người đàn ông tên Florian và vợ của mình là Rita đã quyết định đặt cho con cái tên không thể đặc biệt hơn. Cả 3 anh em nhà Reynado đều trùng khớp với thứ tự bảng chữ cái. Cô chị lớn tên là Abcde.P.Reynado, cậu con trai thứ hai tên là Ghij.P.Reynado, và cô em thứ 3 tên là Xyza.P.Reynado.

Người bố cho rằng đặt tên như thế con sẽ không sợ bị trùng tên khi đi học, đồng thời còn sở hữu cái tên "độc nhất vô nhị": "Thật ra chỉ có hai đứa con đầu là Abcde và Ghij là anh chị đặt theo bảng chữ cái cho dễ nhớ và độc lạ. Còn cô con gái thứ 3, tôi muốn đặt tên con là Xy Za nhưng vô tình khi ghép lại thì nó cũng có liên quan đến bảng chữ cái luôn. Đã vậy, tên của Xyza còn kết thúc bằng chữ A như kiểu nối liền lại với tên của Abcde, trở thành một vòng tròn của bảng chữ cái".

Các con của anh không khó chịu mà lại cảm thấy hài hước và thú vị với cái tên ba đặt cho.
Các con của anh không khó chịu mà lại cảm thấy hài hước và thú vị với cái tên ba đặt cho.

Điều đáng nói là trái với những đứa trẻ có lẽ sẽ xấu hổ khi có cái tên độc lạ này, những đứa con của anh Florian lại rất vui vẻ khi khoe về cái tên được bố đặt cho, đồng thời rất thích thú khi nhìn biểu cảm của mọi người khi đọc đến cái tên độc đáo này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục