24h
Yeah1 News

Ngô Thị Hồng Thơ - Tự hào tạo ra sản phẩm vì sức khỏe người Việt

Thứ hai, 19/07/2021 | 10:28 (GMT+7)

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm, TPCN, Ngô Thị Hồng Thơ được rất nhiều người biết đến. Cô là tổng giám đốc công ty Ibeauty, chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho người Việt

Ngô Thị Hồng Thơ - Một chuyên gia chăm sóc sức khỏe 

Ngô Thị Hồng Thơ được mọi người biết đến là tổng giám đốc của Ibeauty. Đây là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất các dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe được bào chế từ các nguyên liệu quý trong thiên nhiên. Với tài năng và tâm huyết của mình, Thơ đã nắm giữ vai trò điều hành và phát triển công ty. Cô đã đưa công ty trở thành một doanh nghiệp có tiếng tăm trong thương trường kinh doanh.

 Ngô Thị Hồng Thơ hiện đang là tổng giám đốc điều hành công ty Ibeauty

Ngô Thị Hồng Thơ hiện đang là tổng giám đốc điều hành công ty Ibeauty

Ngô Thị Hồng Thơ đã cho ra đời hàng loạt những sản phẩm Đông Y. Từ đó, góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ trong lòng phụ nữ Việt Nam. Cô là chủ nhân của một số sản phẩm nổi tiếng chuyên điều trị nội tiết tố nữ, sinh lý nữ, điều trị nám, tàn nhang và nhiều dòng sản phẩm Đông Y khác. Ngoài ra, cô còn là một nhà lãnh đạo tài năng. Chỉ trong một thời gian ngắn, cô đã chọn lọc và đào tạo ra những nhân tài trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp.

 Thơ còn được biết đến với vai trò là một dược sĩ

Thơ còn được biết đến với vai trò là một dược sĩ

Cái tâm tốt tạo nên cái tầm của một nhà lãnh đạo

Các sản phẩm của Ibeauty là kết tinh của tri thức và tâm huyết. Ngô Thị Hồng Thơ và đội ngũ nhân viên của mình đã rất tâm huyết để tạo ra sản phẩm. Tất cả mọi sản phẩm đều là sự kết hợp giữa kiến thức truyền thống và công nghệ hiện đại. Chứ không chỉ đơn thuần là những bài thuốc dân gian mà cha ông đã để lại.

Ngô Thị Hồng Thơ - Tự hào tạo ra sản phẩm vì sức khỏe người Việt - ảnh 3

Ngô Thị Hồng Thơ chia sẻ rằng: "Việc ứng dụng hoàn toàn những phương thức gia truyền để tạo ra sản phẩm đã không còn phù hợp. Ngày nay: hoàn cảnh phát triển, thời tiết, khí hậu và quá trình chăm sóc nguyên liệu đã khác với ngày xưa. Do đó, hàm lượng sử dụng và quá trình điều chế cũng phải thay đổi. Bên cạnh việc kế thừa, người dược sĩ phải biết thích nghi và sáng tạo. Có như vậy mới có thể tạo ra một sản phẩm chất lượng nhất đến tay người sử dụng".

Ngô Thị Hồng Thơ - Tự hào tạo ra sản phẩm vì sức khỏe người Việt - ảnh 4

Ngô Thị Hồng Thơ với những dự định trong tương lai

Trong những năm qua sản phẩm của Ngô Thị Hồng Thơ luôn được người tiêu dùng nhiệt tình đón nhận. Không chỉ cung cấp các loại dược mỹ phẩm từ bài thuốc cổ phương của Đông Y. Thơ còn cho ra đời các dòng kem dưỡng và chăm sóc da từ thiên nhiên. Cô hi vọng có thể chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ Việt theo phương pháp Đông Y. Với cô: "Sức khỏe chính là nguồn gốc của cái đẹp".

Ngô Thị Hồng Thơ - Tự hào tạo ra sản phẩm vì sức khỏe người Việt - ảnh 5

Ngô Thị Hồng Thơ cũng đau đáu nỗi lòng truyền bá dược liệu Việt đến với bạn bè quốc tế. Đặc biệt tại các khu vực như Úc, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,... Có thể nâng tầm thương hiệu, mở rộng thị trường cung cấp là nguyện vọng lớn nhất của Thơ. Cô luôn dành lòng tin tuyệt đối với sản phẩm mà mình đã nỗ lực tạo ra. Trong tương lai, cô sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản phẩm, góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngô Thị Hồng Thơ   Ibeauty  

Cùng chuyên mục