24h
Yeah1 News

Vụ bé gái bị bắt cóc đòi 1,5 tỷ: Gia đình tiết lộ tính cách nghi phạm, lý do tin tưởng dù đã nghỉ làm

Thứ tư, 20/09/2023 | 19:48 (GMT+7)

Người thân của cháu bé cho biết, nghi phạm là người giúp việc của gia đình nhưng đã nghỉ làm. Người này luôn tỏ ra yêu thương bé nên gia đình rất tin tưởng.

Liên quan đến vụ việc bé gái 21 tháng tuổi bị bắt cóc, chiều ngày 20/9, chia sẻ với Báo Tri thức và cuộc sống, một nhân viên ở trường mầm non V.G (Gia Lâm, Hà Nội) - trường mầm non nơi nghi phạm đón cháu bé rồi đưa về Mễ Sở (Văn Giang, Hưng Yên) xác nhận rằng, vào chiều ngày 19/9, cháu bé được người giúp việc đến đón.

Vụ bé gái bị bắt cóc đòi 1,5 tỷ: Gia đình tiết lộ tính cách nghi phạm, lý do tin tưởng dù đã nghỉ làm - ảnh 1
Hình ảnh nghi phạm đến đón cháu bé (Ảnh: Cắt từ video của Công an Hưng Yên)
Hình ảnh nghi phạm đến đón cháu bé (Ảnh: Cắt từ video của Công an Hưng Yên)

Những người dân xung quanh trường mầm non V.G cũng không khỏi bàng hoàng trước thông tin về vụ việc. Chú H. - bảo vệ tại một khu nhà gần trường cho biết với Báo Tri thức và Cuộc sống: “Qua giờ tôi thấy công an và chính quyền địa phương có đến đây nhiều lần, tưởng có chuyện gì liên quan đến vấn đề phòng cháy chữa cháy hoặc kiểm tra cơ sở vật chất đầu năm học. Sau đó tôi đọc tin mới biết có một cháu bé bị bắt cóc và sát hại.

Tôi cũng xem video nghi phạm bế cháu bé ra chỗ để xe máy, ngay ở ngã tư trên kia. Tôi thực sự không thể tin nổi vì sao họ nhẫn tâm làm như vậy”.

Bên cạnh đó, một nam thanh niên làm việc ở gần trường mầm non V.G cũng cho biết, anh đã nghe thông tin về về việc bé gái bị giúp việc mặc áo chống nắng màu đỏ và đi xe Lead trắng đến đón nhưng không thấy đưa về nhà từ chiều tối hôm qua. Tuy nhiên, anh chỉ nghĩ giúp việc có thể đưa cháu bé đi chơi chứ không thể xảy ra việc bắt cóc được. Ấy vậy mà ngày hôm nay, khi đọc báo, anh không khỏi bàng hoàng, không thể tin nổi cháu bé đã qua đời.

Khu vực nơi phát hiện cháu bé (Ảnh: Báo Thanh niên)
Khu vực nơi phát hiện cháu bé (Ảnh: Báo Thanh niên)

Người thân cháu bé cũng cho biết hiện gia đình đã đón bé về quê Hải Dương để mai táng. Một người thân của gia đình cũng tiết lộ rằng, nghi phạm là người giúp việc của gia đình nhưng đã nghỉ làm. Cách đây 2 tuần, gia đình có nhờ nghi phạm đón bé đi học vì trường ở khá xa nhà. Đặc biệt, gia đình cũng rất tin tưởng nghi phạm bởi người này luôn tỏ ra yêu thương bé. Gia đình và nghi phạm cũng không hề có hiềm khích gì như thông tin trên mạng xã hội lan truyền.

Hiện công an TP. Hà Nội và công an tỉnh Hưng Yên vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bắt cóc   Bắt cóc trẻ em  

Cùng chuyên mục