24h
Yeah1 News

Nghi phạm bắt cóc bé gái ở Hà Nội là giúp việc, đòi 1,5 tỷ tiền chuộc nhưng gia đình mới chuyển 350 triệu

Thứ tư, 20/09/2023 | 17:11 (GMT+7)

Cơ quan Công an đang tiếp tục truy bắt nghi phạm, được xác định là nữ giới đã bắt cóc và sát hại bé gái gần 2 tuổi tại TP. Hà Nội.

Vụ việc bé gái gần 2 tuổi bị bắt cóc tại TP. Hà Nội sau đó thi thể được phát hiện ở huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) đang khiến dư luận bàng hoàng.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết vào trưa ngày 20/9, đã tìm thấy thi thể cháu bé nghi bị bắt cóc tại TP. Hà Nội. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thi thể cháu bé ở một rãnh nước thuộc xã Mễ Sở (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).

Công an tỉnh Hưng Yên tổ chức khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện nạn nhân, đồng thời đang phối hợp với Công an TP. Hà Nội để điều tra làm rõ vụ việc. Công an TP. Hà Nội cũng đã vào cuộc xác minh thông tin bé gái bị bắt cóc.

Nghi phạm bắt cóc bé gái ở Hà Nội là giúp việc, đòi 1,5 tỷ tiền chuộc nhưng gia đình mới chuyển 350 triệu - ảnh 1
Nghi phạm bắt cóc bé gái ở Hà Nội là giúp việc, đòi 1,5 tỷ tiền chuộc nhưng gia đình mới chuyển 350 triệu - ảnh 2

Hình ảnh được cho là nghi phạm bắt cóc cháu bé gần 2 tuổi tại Hà Nội 

Nguồn tin trên báo Người lao động cho biết, bước đầu xác định người bắt cóc cháu bé là phụ nữ, quê ở Bắc Giang, làm giúp việc trong gia đình nhưng đã nghỉ việc. Tuy nhiên gia đình vẫn thuê người này đưa đón cháu đi nhà trẻ. Trong quá trình làm việc, người phụ nữ được cho đã bắt cóc cháu và đòi tiền chuộc.

Nghi phạm sau khi bắt cóc cháu bé đòi gia đình 1,5 tỷ đồng tiền chuộc, người nhà đã chuyển 350 triệu đồng nhưng sau đó thi thể bé được phát hiện trên một mương nước thuộc tỉnh Hưng Yên. Công an tỉnh Hưng Yên đang khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong, đồng thời phối hợp với Công an TP.Hà Nội truy bắt nghi phạm gây ra vụ việc.

Nghi phạm bắt cóc bé gái ở Hà Nội là giúp việc, đòi 1,5 tỷ tiền chuộc nhưng gia đình mới chuyển 350 triệu - ảnh 3

Khu vực phát hiện thi thể cháu bé sau khi bị bắt cóc (Ảnh báo Thanh niên)

Trước đó vào giữa tháng 8 vừa qua, tại Hà Nội cũng xảy ra vụ bắt cóc trẻ em táo tợn, xảy ra trong một khu đô thị cao cấp. Cụ thể một cháu bé 7 tuổi tại phường Việt Hưng (quận Long Biên, TP. Hà Nội) bị kẻ lạ mặt bắt cóc. Khi cháu bé đang đạp xe trong khu dân cư, một thanh niên lái xe ô tô đã đến lôi lên xe rời đi.

Sau đó gia đình nhận được điện thoại yêu cầu 15 tỷ đồng tiền chuộc con. Lực lượng Công an đã giải cứu thành công cháu bé và bắt giữ nghi phạm thực hiện hành vi bắt cóc tống tiền.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục