24h
Yeah1 News

Ngân Thị Thơm - Nữ CEO đa tài chinh phục khán giả với khả năng sáng tạo nội dung trên Tiktok và Youtube

Thứ hai, 12/12/2022 | 16:22 (GMT+7)

Hành trình lập nghiệp của nữ CEO Ngân Thị Thơm đã truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ. Chị cũng là tấm gương chứng minh rằng xuất thân không nói lên chúng ta là ai, những gì chúng ta tạo ra mới thể hiện được bản lĩnh của mình.

Sinh ra tại Nghệ An, chị Ngân Thị Thơm (1993) vốn là một cô gái nơi vùng quê nghèo khó , ra đời với 2 bàn tay trắng nhưng nay đã trở thành một CEO được nhiều người biết đến. Không chấp nhận hoàn cảnh sống khó khăn, chị Ngân Thị Thơm cùng chồng là anh Lê Anh Tuấn lên thành phố để khởi nghiệp. Cũng nhờ đó mà chị Ngân Thơm bén duyên với nghề sáng tạo nội dung.

Ngân Thị Thơm - Nữ CEO đa tài chinh phục khán giả với khả năng sáng tạo nội dung trên Tiktok và Youtube - ảnh 1

Sau hơn 1 năm sáng tạo nội dung thì gia đình Ngân Thơm Vlog đã đạt được những thành tích khủng. Trong đó phải kể đến kênh Tiktok với 1 triệu người follow, kênh Youtube với gần 400N lượt đăng ký. Bên cạnh đó, chị Ngân Thị Thơm còn sở hữu 2 fanpage cá nhân với tổng hơn 500N lượt theo dõi.

Ngân Thị Thơm - Nữ CEO đa tài chinh phục khán giả với khả năng sáng tạo nội dung trên Tiktok và Youtube - ảnh 2

Chị Ngân Thơm khẳng định đã dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu tìm tòi và học hỏi  để đầu tư xây dựng kênh Tiktok, Youtube. Để không phụ lòng những khán giả đã luôn yêu mến và tin tưởng ủng hộ mình thì khi kinh doanh bằng thương hiệu cá nhân, phải giữ được uy tín mình đã gầy dựng bấy lâu. Đặc biệt là phải chọn những sản phẩm chất lượng để gửi đến khách hàng, những người yêu quý mình. Vốn dĩ cũng là một người phụ nữ , cũng đam mê làm đẹp và yêu thích cái đẹp nên bản thân chị đã xác định rõ định hướng kinh doanh của mình là sẽ nghiên cứu tìm kiếm một mặt hàng mỹ phẩm chất lượng phụ hợp với mọi lứa tuổi và mọi khách hàng không kể là nam hay nữ đều có thể sử dụng được, chính vì thế mà  chị Ngân Thơm đã sáng lập và hiện đang  điều hành Công ty dược mỹ phẩm Bonera. Công ty chịu trách nhiệm phân phối các mặt hàng mỹ phẩm ra thị trường nhưng sản phẩm chính mà chị Ngân Thơm đang đẩy mạnh kinh doanh là Serum trị mụn tía tô. Đây là thương hiệu chị đầu tư nhiều tâm huyết không kém những nền tảng sáng tạo nội dung. Chị cũng mong rằng đứa con tinh thần này đến với nhiều khách hàng.

Ngân Thị Thơm - Nữ CEO đa tài chinh phục khán giả với khả năng sáng tạo nội dung trên Tiktok và Youtube - ảnh 3

Làm Tiktok nổi tiếng không thể tránh khỏi những đánh giá, khen chê từ người xem. Chị Ngân Thơm luôn đón nhận và tiếp thu những ý kiến tích cực giúp kênh phát triển. Nhưng chị cũng chia sẻ rằng có thời điểm chị buồn và áp lực bởi những bình luận tiêu cực của một số bộ phận khán giả. Rất nhiều bình luận ác ý, công kích và lăng mạ  như mày có biết nói tiếng Việt không?, nói tiếng người hay tiếng gì vậy?,... đã khiến chị và chồng rất hoang mang. Nhưng rồi hai vợ chồng chị luôn tự nhủ với mình rằng “Bạn sẽ không bao giờ đi đến đích nếu cứ dừng lại và ném đá vào mỗi con chó bên đường, chỉ vì tiếng sủa của chúng.”

Ngân Thị Thơm - Nữ CEO đa tài chinh phục khán giả với khả năng sáng tạo nội dung trên Tiktok và Youtube - ảnh 4

Sự khác biệt về giọng nói theo vùng miền là khó khăn đầu tiên. Nhưng may mắn chị Ngân Thơm lại được một lượng lớn khác giả miền Trung yêu mến. Với chị Ngân Thơm, việc giữ chất giọng mộc mạc, thân thuộc này là điều mà chị lựa chọn để tạo dấu ấn riêng cho kênh của mình cũng như để thể hiện sự yêu mến và trân trọng của chị đối với nơi mình đã sinh ra và lớn lên. Sau nhiều nỗ lực thay đổi thì Ngân Thơm Vlog cũng được nhiều khán giả đón nhận. Chị Ngân Thơm cũng cho biết, làm sáng tạo nội dung không ít lần gặp phải việc bí ý tưởng, nội dung nhàm chán, lặp lại. Điều này đòi hỏi 2 vợ chồng phải thật sự nghiêm túc và nỗ lực học hỏi không ngừng nghỉ.

Ngân Thị Thơm - Nữ CEO đa tài chinh phục khán giả với khả năng sáng tạo nội dung trên Tiktok và Youtube - ảnh 5

Hiện tại, khi cuộc sống đã dần đi vào quỹ đạo, mặc dù đã đạt được những thành công và thành tựu nhất định nhưng hai vợ chồng chị chưa bao giờ ngủ quên trên thành quả của bản thân mình, chị Ngân Thơm lại có những mục tiêu lớn hơn. Chị mong muốn dùng các kênh của mình để truyền tải năng lượng tích cực, vui vẻ. Đồng thời, chị cũng đặt mục tiêu mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ dừng lại ở kinh doanh mỹ phẩm nhỏ lẻ mà chị muốn đưa thương hiệu mỹ phẩm của mình có mặt trên khắp cả nước , có thể tiếp cận gần gũi thêm đến các khách hàng mà họ chưa sử dụng các nền tảng xã hội và nhằm tạo thêm công ăn việc làm cho nhiều người. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục