24h
Yeah1 News

Nạn nhân vụ lật thuyền trên sông Đồng Nai đang mang thai 3 tháng, chuẩn bị báo tin vui cho chồng trước khi gặp nạn

Thứ hai, 06/02/2023 | 15:08 (GMT+7)

Lời kể của chị gái nạn nhân trong vụ lật thuyền đã khiến nhiều người không khỏi xót xa khi tiết lộ em gái mang thai nhưng cố tình giấu để tạo bất ngờ cho chồng thì không may gặp nạn.

Vụ lật thuyền tại sông Đồng Nai hiện vẫn đang là tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của người dân. Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào ngày 05/02. Theo đó, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai xác định vào khoảng gần 9 giờ sáng ngày 05/02, thuyền chở khách ký hiệu ĐN -0228, chở theo 12 người từ hướng chùa Phước Long (người dân địa phương gọi là chùa Châu Đốc 3, thuộc địa bàn cù lao Ba Sang, thành phố Thủ Đức, TP.HCM) đến bến đò Xưa (phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa) để trả khách.

Nạn nhân vụ lật thuyền trên sông Đồng Nai đang mang thai 3 tháng, chuẩn bị báo tin vui cho chồng trước khi gặp nạn - ảnh 1

Sau đó thuyền xảy ra va chạm với sà lan chở containner. Cú va chạm mạnh khiến đò bị lật úp, toàn bộ khách rơi xuống sông. Trong 13 người gặp nạn có chị Nguyễn Thị Hương (32 tuổi, ngụ phường An Bình, TP Biên Hoà ) đã không qua khỏi.

Chị N.T.T - chị gái của nạn nhân xót xa cho biết em gái đang mang thai, dự định sau khi đi chùa về sẽ khám thai lần nữa và thông báo tin vui cho chồng nhưng đã không may gặp nạn: "Hôm bữa hai chị em nói đi chùa rồi đến chiều em gái đi khám để cho chồng biết, chồng mừng vì cũng chưa nói cho chồng về cái thai, thế mà bây giờ đấy . Em gái có em bé giờ chắc đã 3 tháng rồi..." - chị T đau khổ nói về em gái vừa ra đi.

Chị gái của nạn nhân đau khổ khi em gái ra đi.
Chị gái của nạn nhân đau khổ khi em gái ra đi.

Mặt khác, chồng của nạn nhân khi biết tin vợ con gặp nạn cũng không giấu được bình tĩnh. Anh đau khổ cho biết điều mong mỏi nhất hiện tại là có thể làm rõ nguyên nhân vợ ra đi: "Tôi mất tất cả rồi, tôi mong muốn các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của vợ mình".

Công an TP Biên Hoà có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc.
Công an TP Biên Hoà có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục