24h
Yeah1 News

MUJI khởi động tuần lễ tri ân kỷ niệm 1 năm gia nhập thị trường Việt

Thứ sáu, 26/11/2021 | 09:59 (GMT+7)

Mừng kỷ niệm 1 năm, MUJI Việt Nam ra mắt “Tuần Lễ MUJI” ưu đãi cho tất cả sản phẩm nhằm thể hiện tấm lòng cảm kích sâu sắc đến khách hàng.

Chặng đường 1 năm chinh phục người dùng Việt

MUJI đã gia nhập thị trường Việt Nam được tròn 1 năm. Cửa hàng flagship đầu tiên mở tại Parkson Lê Thánh Tôn (TP.HCM) vào ngày 27/11/2020, đạt quy mô hơn 2.000m2 lớn nhất Đông Nam Á. Đến ngày 03/07/2021, MUJI mở cửa hàng flagship thứ hai ở Vincom Center Metropolis (Hà Nội).

Nhìn lại buổi lễ khai trương đầu tiên, MUJI Việt Nam khiêm tốn và tự hào đón nhận lòng quan tâm, chào đón, ủng hộ mà người tiêu dùng Việt đã dành cho chuỗi cửa hàng. Đại dịch Covid-19 khiến thị trường bán lẻ nói chung phải hoạt động cầm chừng, song MUJI vẫn thu hút lượng lớn khách hàng trung thành, nhận được nhiều phản hồi yêu mến và thành công trong việc xây dựng độ nhận diện thương hiệu.

MUJI khởi động tuần lễ tri ân kỷ niệm 1 năm gia nhập thị trường Việt - ảnh 1

Người tiêu dùng xếp hàng tham quan và mua sắm tại MUJI trong ngày khai trương cửa hàng flagship ở Parkson Lê Thánh Tôn (TP. HCM).

Bí quyết chinh phục của MUJI đến từ triết lý “Giá rẻ hơn là có lý do”. Mỗi cửa hàng bán hơn 5.000 sản phẩm đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm, nội thất, đồ gia dụng, văn phòng phẩm, thực phẩm… Mọi sản phẩm đều có giá hợp lý, nhờ kiên định theo đuổi 3 nguyên tắc cốt lõi từ trước đến nay: Lựa chọn nguyên liệu thô phù hợp nhất, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì. Mới đây, MUJI còn thông qua đợt điều chỉnh giá mới, nhiều sản phẩm thiết lập mức giá thấp hơn 10-30% so với giá cũ nhằm tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Không ngừng nỗ lực vượt mọi khó khăn trong năm qua, MUJI còn quyết tâm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao, được thiết kế để cải thiện cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh hệ sinh thái sản phẩm khổng lồ, MUJI còn triển khai các dịch vụ đặc biệt để cá nhân hóa trải nghiệm và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cụ thể, người dùng có thể chuyện trò và thưởng thức bánh, nước uống tại quầy café, trang trí sản phẩm bằng con dấu miễn phí tại quầy văn phòng phẩm, thêu tên hoặc hình lên sản phẩm MUJI (túi vải, áo thun, giày, khăn…) để tạo dấu ấn riêng tại quầy thêu.

Thành lập tại Nhật Bản năm 1980, MUJI được rút gọn từ "Mujirushi Ryohin", có nghĩa là "sản phẩm chất lượng không thương hiệu". Để phù hợp với phương châm này, các sản phẩm ở đây đều không in logo. Không chỉ là chuỗi bán lẻ “quốc dân” 41 năm tuổi của Nhật Bản, MUJI còn nổi tiếng khắp thế giới với 1.029 cửa hàng hiện diện tại 31 quốc gia và vùng lãnh thổ, tính đến tháng 08/2020.


MUJI tưng bừng ưu đãi lớn đón kỷ niệm 1 năm

Để thể hiện tấm lòng cảm kích sâu sắc đến khách hàng và đón mừng lễ kỷ niệm 1 năm, MUJI Việt Nam triển khai “Tuần Lễ MUJI” dành cho mọi khách hàng hướng đến “lối sống đơn giản, dễ chịu” với những sản phẩm cần thiết mang tính thẩm mỹ cao.

“Tuần Lễ MUJI” sẽ diễn ra từ ngày 26/11/2021 đến 05/12/2021, ưu đãi 10% cho tất cả sản phẩm tại 2 cửa hàng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ mình cần và yêu thích trong cửa hàng với chi phí tiết kiệm hơn, bao gồm cả các sản phẩm hot hay bộ sưu tập thời trang thu đông mới lên kệ. Chương trình áp dụng cho các tín đồ mua sắm đã tải về ứng dụng MUJI Passport hoặc đã theo dõi fanpage MUJI Việt Nam.

MUJI Passport là ứng dụng thú vị mà bạn nên xài ngay dịp này để tìm hiểu thông tin về thương hiệu mọi lúc mọi nơi và trải nghiệm phương thức mua sắm mới. Mỗi lần mua sắm và check in tại cửa hàng bằng MUJI Passport, bạn sẽ thu thập được 10.000 điểm MUJI Mile và MUJI Stamp, tích lũy để đổi thành các coupon giảm giá. Ứng dụng này hiện hút hơn hàng ngàn lượt tải trên Google Play và App Store.

MUJI khởi động tuần lễ tri ân kỷ niệm 1 năm gia nhập thị trường Việt - ảnh 2


Sản phẩm mới “cà ri dạng gói” mang hương vị cà ri Nhật Bản, dễ dàng dùng ngay chỉ sau vài phút hâm nóng và phù hợp với người dùng bận rộn.

MUJI khởi động tuần lễ tri ân kỷ niệm 1 năm gia nhập thị trường Việt - ảnh 3

Bộ sưu tập vải dạ được làm hoàn toàn bằng 100% sợi bông hữu cơ, mềm mại và giữ nhiệt tốt, hoàn hảo cho mùa lạnh.

Song song với ưu đãi, MUJI cũng ra mắt sản phẩm mới “cà ri dạng gói” nhân kỷ niệm 1 năm. Cà ri dạng gói hướng đến người dùng bận rộn, giúp họ chế biến nhanh bữa ăn dưỡng chất phù hợp với cuộc sống hiện đại. Sản phẩm này mang đậm hương vị cà ri Nhật Bản phù hợp làm món ăn kèm với cơm, bánh mì... và dễ dàng dùng ngay chỉ sau vài phút hâm nóng. Chưa hết, bạn không nên bỏ lỡ bộ sưu tập vải dạ (flannel) mới ra mắt trong mùa thu đông này, gồm các sản phẩm quần áo và drap giường được làm hoàn toàn bằng 100% sợi bông hữu cơ, mềm mại và giữ nhiệt tốt, hoàn hảo cho thời tiết se lạnh. 

Không dừng lại ở đó, MUJI còn mang đến thêm bất ngờ khác cho khách hàng. Với mỗi hoá đơn từ 800.000 VNĐ, khách hàng sẽ được tặng bộ khăn tay làm từ chất liệu vải dư khi sản xuất với số lượng giới hạn. Món quà này chính là lời cảm ơn từ MUJI đến khách hàng đã yêu mến và ủng hộ chuỗi cửa hàng suốt năm qua.

MUJI khởi động tuần lễ tri ân kỷ niệm 1 năm gia nhập thị trường Việt - ảnh 4

“Tuần Lễ MUJI” sẽ diễn ra từ ngày 26/11/2021 đến 05/12/2021, ưu đãi 10% cho tất cả sản phẩm tại 2 cửa hàng Parkson Lê Thánh Tôn (TP.HCM) và Vincom Center Metropolis (Hà Nội).

Bạn có thể truy cập vào website https://www.muji.com/vn/ để tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm của MUJI.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MUJI   Tuần Lễ MUJI  

Cùng chuyên mục