24h
Yeah1 News

Ms Lê Trang: “Muốn thành công hãy bước ra khỏi vùng an toàn”

Thứ hai, 07/06/2021 | 13:54 (GMT+7)

Lúc khó khăn nhất là lúc chúng ta cần bình tĩnh nhất, bình tĩnh là tập trung, không ai thành công mà thiếu sự tập trung cả.

Ms Lê Trang - Mẫu phụ nữ hiện đại thời nay

Ms Lê Trang với tên thật là Lê Thị Trang, được nhiều người biết đến khi cô sở hữu kênh Tiktok đạt 700.000 followers. Cô nàng quả thật rất đa tài khi không chỉ đang hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính, mà còn là CMO cho một nền tảng App mua hàng Luxury đến từ Hàn Quốc. Ngoài ra, với sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, cô còn trực tiếp mở các lớp đào tạo về đầu tư và kinh doanh.

 Chân dung Ms Lê Trang – Hình mẫu lý tưởng người phụ nữ tài sắc vẹn toàn

Chân dung Ms Lê Trang – Hình mẫu lý tưởng người phụ nữ tài sắc vẹn toàn

Ms Lê Trang – cô gái trẻ triệu đô

Đừng giữ mãi quan niệm phụ nữ phải phụ thuộc vào đàn ông nữa! Phụ nữ thời nay tự quyết định cuộc sống của riêng mình. Chỉ ở độ tuổi 26, Ms Lê Trang đã đạt mức thu nhập triệu đô. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn sở hữu đội ngũ làm việc trung thành và luôn được nhiều người xung quanh yêu thương. Chia sẻ về quan điểm cuộc sống nữ doanh nhân cho biết thêm khi gặp khó khăn đừng nên bối rối, bởi bối rối chỉ là tối tư duy. Lúc khó khăn nhất là lúc chúng ta cần bình tĩnh nhất, bình tĩnh là tập trung, không ai thành công mà thiếu sự tập trung cả.

Ms Lê Trang: “Muốn thành công hãy bước ra khỏi vùng an toàn” - ảnh 2

Nếu theo dõi trang cá nhân của cô nàng sẽ dễ dàng nhận ra được Lê Trang có sở thích đi du lịch. Cô cho rằng nuôi dưỡng tinh thần cũng là một điều rất quan trọng. Du lịch giúp cô có cái nhìn khách quan hơn về mọi thứ, không chỉ được thư giãn mà còn tạo ra nhiều năng lượng tích cực. Ngoài ra, sau mỗi chuyến đi, Ms Lê Trang cũng học hỏi thêm nhiều điều bổ ích để làm giàu vốn sống. Cô cho rằng: "Khi tâm trạng mình thoải mái thì công việc cũng suôn sẻ hơn".

 Trước khi dịch Covid bùng phát, Lê Trang luôn dành thời gian để đi du lịch vào mỗi tháng

Trước khi dịch Covid bùng phát, Lê Trang luôn dành thời gian để đi du lịch vào mỗi tháng

Hãy bước ra khỏi vùng an toàn để thử thách chính mình

Lê Trang chia sẻ: “Vì không hay chia sẻ khó khăn mà tự giải quyết một mình, nên đôi khi đi làm rồi về nhà cảm thấy mình khá chơi vơi khi không có người dẫn dắt. Là con gái, cũng rất mộng mơ nên hay bị mâu thuẫn giữa suy nghĩ nên an phận hay làm lớn. Đôi khi vẫn bị 2 suy nghĩ mâu thuẫn này làm phân vân trong các bước đi ở công việc. Vì đối với mình, hạnh phúc và tận hưởng những điều giản đơn trong cuộc sống quan trọng hơn, gia đình quan trọng hơn”.

Đối với Ms Lê Trang, cuộc sống có lên thì ắt sẽ có xuống, có vui ắt sẽ có buồn. Không quan trọng bạn đã đạt được những gì, mà quan trọng nhất là bạn đã trải nghiệm những gì trong hành trình đó. Nỗi đau chính là món quà, món quà đó chính là sức mạnh sau mỗi lần đứng dậy. Lời tung hô của người đời đến bây giờ với mình không còn quá quan trọng, họ khen ta được thì dìm ta được. Quan trọng là ta nghĩ về mình như thế nào.

Cô nàng cho rằng bước ra vùng an toàn là cách để thử thách chính mình
Cô nàng cho rằng bước ra vùng an toàn là cách để thử thách chính mình

"Thành công của người khác, hạnh phúc của bản thân"

Bản thân Ms Lê Trang là người rất thành công với việc rẽ hướng trên con đường sự nghiệp của mình. Nữ doanh nhân đã chứng tỏ được chỉ cần có tâm và luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ thì mọi đích đến của thành công sẽ gọi tên ta. Khi đã trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, trong cô lại sục sôi một ý nghĩ khác. Ý nghĩ về việc trao lại những kinh nghiệm quý giá mà bản thân đã trải qua cho mọi người. Qua đó, có thể giúp đỡ họ sớm gặt hái được trái chín như chính mình. Với cô, thành công của người khác chính là hạnh phúc của bản thân.

 Tấm gương về người truyền lửa đầy nhiệt huyết

Tấm gương về người truyền lửa đầy nhiệt huyết

Lời cuối, chúng tôi chân thành cảm ơn những chia sẻ vô cùng ý nghĩa của Lê Trang. Chúc cô sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ms.Lê Trang  

Cùng chuyên mục