24h
Yeah1 News

Một hoa hậu bị bắt vì t.rộm c.ắp tài sản, l.ừa đảo lấy tiền tài của chồng doanh nhân

Thứ hai, 19/06/2023 | 09:55 (GMT+7)

Một hoa hậu bị chồng doanh nhân cáo buộc lừa đảo lấy cắp tiền tài nhiều trang sức giá trị khiến cộng đồng fan sắc đẹp xôn xao

Vừa qua, trên các hội nhóm diễn đàn sắc đẹp người hâm mộ được phen "dậy sóng" trước thông tin một cựu hoa hậu bị bắt với cáo buộc trộm cắp tài sản, lừa đảo và "khoáng sạch" số tiền lên tới 40.000 USD cùng nhiều tài sản có giá trị khác như đồng hồ và trang sức vàng của chồng doanh nhân. Theo đó, người đẹp nhắc đến là Hoa hậu Costa Rica năm 2017 - Elana Correa, ngoài ra, cô này cũng chồng mình là đại gia Carlos Rodriguez cho biết đã chiếm đoạt nhiều tài sản và lấy mất hộ chiếu của ông.

Một hoa hậu bị bắt vì trộm cắp tài sản, lừa đảo lấy tiền tài của chồng doanh nhân
Một hoa hậu bị bắt vì trộm cắp tài sản, lừa đảo lấy tiền tài của chồng doanh nhân

Thông tin từ tờ báo La Nácion của Costa Rica, Elena Correa được thả tự do vào 19h00 giờ trong ngày sau khi bị tạm giam để điều tra làm rõ vụ việc, tuy nhiên, cô không được phép gặp chồng mình. Trước đó, người chồng đại gia của hoa hậu Elena Correa đã tố cáo vợ mình trộm lấy một số tiền lớn của anh ta thông qua chuyển khoản ngân hàng, cũng như trộm một chiếc đồng hồ xa xỉ. 

Một hoa hậu bị bắt vì t.rộm c.ắp tài sản, l.ừa đảo lấy tiền tài của chồng doanh nhân - ảnh 2

Elena Correa (SN 1990) tham gia cuộc thi Hoa hậu Costa Rica 2016 và đạt được vị trí Á hậu 1. Tuy nhiên, cô được tổ chức Hoa hậu Costa Rica chỉ định Elena Correa làm Hoa hậu Costa Rica 2017 và đại diện Costa Rica tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ.

Vẻ nóng bóng của cựu hoa hậu Costa Rica
Vẻ nóng bóng của cựu hoa hậu Costa Rica
Hoa hậu Costa Rica 2017- Elena Correa và người chồng doanh nhân.
Hoa hậu Costa Rica 2017- Elena Correa và người chồng doanh nhân.

Vào tháng 8/2019, Elena Correa kết hôn với doanh nhân Carlos Rodríguez, hơn cô 52 tuổi. Người đẹp sinh năm 1990 là vợ thứ 5 của nam doanh nhân.Trước đó, 2 người từng hò hẹn gần 6 năm trước khi về chung một nhà. Hậu kết hôn với chồng doanh nhân, Elena Correa nhiều lần tố chồng không chung thủy cho biết bản thân là nạn nhân trong những mâu thuẫn. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   bị bắt   trộm cắp   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục