24h
Yeah1 News

Mega Livestream 2.3 và “gánh nặng” phá vỡ kỷ lục của 24h Live Phiên Chợ Cuối trước đó

Thứ hai, 20/02/2023 | 16:38 (GMT+7)

YeaH1 từng tạo hiện tượng với chương trình Mega Livestream bán hàng trực tuyến kết hợp yếu tố giải trí (Shoppertainment) kéo dài liên tục trong 24 tiếng vào đầu năm 2023 với “24h Live Phiên Chợ Cuối”. Sắp tới đây, Mega Livestream cùng mô hình diễn ra vào ngày 2.3 liệu có bứt phá làm nên những kỷ lục mới?

Trước đó, vào ngày 8/1/2023, YeaH1 UP, đơn vị thành viên của Tập đoàn YeaH1 đã tổ chức chương trình Chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối số đầu tiên. Đây là chương trình bán hàng trực tuyến kết hợp yếu tố giải trí (Shoppertainment) kéo dài liên tục 24 giờ.

Với sự đầu tư tổ chức chuyên nghiệp từ Tập đoàn YeaH1, 24h Live Phiên Chợ Cuối được coi là chương trình livestream bán hàng trực tuyến kết hợp giải trí (Shoppertainment ) có quy mô lớn đầu tiên được tổ chức trên nền tảng TikTok Việt Nam. 

Chương trình còn có sự tham gia của rất nhiều TikToker hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng online cũng là yếu tố đáng kể, góp phần tạo nên thành công của buổi livestream này. Sau buổi live liên tục 24 tiếng, hàng loạt những kỷ lục về thời gian bán hàng, số lượng người xem, người mua và số đơn hàng… đã được xác lập. 

Cụ thể, 24h Live Phiên Chợ Cuối quy tụ gần 400 mã sản phẩm đến từ hơn 30 nhãn hàng uy tín của Việt Nam và nước ngoài. Sau 24 giờ bán liên tục, chương trình đã bán ra hơn 76 ngàn sản phẩm với hơn 75 ngàn đơn hàng. Đặc biệt, có thời điểm hơn 2.000 chiếc áo được bán hết trong hơn 1 phút. Là chương trình có số lượng đơn hàng bán ra ấn tượng trên nền tảng TikTok Shop tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, hiệu ứng truyền thông của chương trình cũng lập nên những con con số đáng nể. Trong 15 phút đầu tiên, 24h Live Phiên Chợ Cuối đã thu hút xấp xỉ 15,000 người xem trực tiếp đồng thời trên nền tảng TikTok. Con số này được duy trì xuyên suốt chương trình và có lúc đạt gần 24,800 người xem đồng thời tại một thời điểm. Chương trình đạt mốc hơn 5,1 triệu lượt người xem và gần 30 triệu yêu thích. Hashtag #24hlivephienchocuoi đạt 2,8 triệu lượt xem trên TikTok, lọt top 10 xu hướng trên TikTok vào ngày 10/1/2023…Không chỉ có sức nóng trên nền tảng phát trực tiếp, chương trình còn thu hút được hơn 53 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng xã hội khác nhau với hơn 250 bài posts và nhiều video bàn luận sau chương trình. Ngoài ra, kênh truyền hình VTV24h cũng đưa tin về chương trình như một điểm sáng trong việc tạo ra & dẫn đầu xu hướng bán hàng trực tuyến hiện nay.  

Với những con số kỷ lục như thế, nhiều người dự đoán rằng, những phiên livestream tiếp theo sẽ chịu “gánh nặng” khá lớn để phá kỷ lục mà 24h Live Phiên Chợ Cuối đã thiết lập. Cụ thể, với phiên live ngày 2/3/2023 - Mega Livestream với chủ đề: Lên đồ Cùng Local Brand sắp tới đây, kỳ vọng sẽ mang về hơn 10 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, phía YeaH1 UP dự kiến buổi livestream sẽ phá kỷ lục lượng đơn hàng bán ra cho dù giảm thời lượng stream, thay đổi Host live chính.

Mega Livestream vừa công bố 4 khung giờ tương ứng với các ngành hàng về mỹ phẩm và thời trang như: Sale ngập phố xá, không lo về giá diễn ra từ 12h - 15h30; Khung 2 sẽ diễn ra từ 15h30 - 18h30 với chủ đề: Tự tin lên đồ, xuống phố đẹp xinh; Khung 3 diễn ra từ 18h30 - 23h30 với chủ đề: Phố lên đèn là mình lên đồ. Khung 4 sẽ diễn ra từ 23h30 - 3h30 với chủ đề Party All Night. Chương trình sẽ được phát trực tuyến trên kênh Tik Tok: @Localbrandplace. 

Không đơn thuần là chương trình bán hàng, Mega Livestream là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố giải trí và công nghệ. Liệu rằng với sự đầu tư chỉn chu từ đơn vị tổ chức, lần này Mega Livestream có thể phá vỡ kỷ lục trước đó của chính mình?

Đừng quên theo dõi thông tin về chương trình MEGA LIVESTREAM tại 

Website: https://yeah1up.com/24hlive

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mega livetreams   Phạm Thoại  

Cùng chuyên mục