24h
Yeah1 News

Mẹ chồng không cho bật điều hòa, cô gái mang bầu suýt sẩy thai

Thứ sáu, 16/06/2023 | 16:42 (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã phải đối mặt với chuyện vô cùng tồi tệ khi suýt mất đứa con đang mang thai trong bụng vì mẹ chồng cấm cô sử dụng điều hòa.

Mới đây, đài truyền hình Thanh Đảo đưa tin về câu chuyện của một người phụ nữ xin được giấu tên ở Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc về sự việc cứu sống thai 20 tuần tuổi trong bụng của một người phụ nữ sau khi được điều trị đặc biệt. Hình ảnh đưa tin cho thấy, người phụ nữ lộ rõ các vết sưng tấy do mang thai.

Câu chuyện của mẹ chồng không chịu bật điều hòa khiến con dâu suýt sảy thai khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. (Ảnh: sưu tầm)
Câu chuyện của mẹ chồng không chịu bật điều hòa khiến con dâu suýt sảy thai khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. (Ảnh: sưu tầm)

Theo thông tin, người phụ nữ này cho biết vì sức khỏe yếu nên chồng cô đã đề nghị vợ của mình nghỉ làm trong thai kỳ đồng thời nhờ mẹ mình chăm sóc tại nhà cho vợ. Vào ngày 10/6, khi nhiệt độ bên ngoài lên đến 38 độ C, không thể chịu được nắng nóng người vợ đã bật điều hòa nhưng nhanh chóng bị mẹ chồng ngăn lại. Lúc này, không biết vô tình hay cố ý bà đã dùng những lời lẽ hạ bệ chính người con dâu đang nặng đẻ đau của mình. Bà bảo rằng cô không xứng đáng được tận hưởng không khí mát lạnh này vì cô không phải là người thanh toán các hóa đơn.

Người mẹ thậm chí dùng nhiều lời lẽ không tốt khiến cô khó thở và bất tỉnh khi đang mang thai.
Người mẹ thậm chí dùng nhiều lời lẽ không tốt khiến cô khó thở và bất tỉnh khi đang mang thai.

Ngay lúc này, cô con dâu bắt đầu thở dốc và rơi vào trạng thái khó thở, cô bắt đầu đổ mồ hôi và rơi vào trạng thái bất tỉnh. Theo tờ SCMP, ngay sau khi được chuyển đến bệnh viện gần nhất và được chăm sóc đặc  biệt. Rất may sau đó, cô nàng đã kịp thời tỉnh lại trong tình huống này các bác sĩ đã thông báo rằng nếu không được cấp cứu kịp thời, cô có thể mất đứa con của mình.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải, đã có rất nhiều người cảm thấy phẫn nộ và sốc trước hành vi của bà mẹ chồng. Theo ghi nhận, đã có rất nhiều tai nạn xảy ra trong các mùa nắng nóng cao điểm ở Trung Quốc. Vào tháng 7/2022, một người đàn ông 58 tuổi sinh sống tại Trung Quốc bị chẩn đoán suy thận cấp do không sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng cao điểm. Năm 2017, một trường hợp gây "rúng động" ghi nhận một người phụ nữ ở Thượng Hải đã tử vong sau khi cô từ chối sử dụng điều hòa trong thời gian ở cử sau sinh vào những ngày nắng nóng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mẹ Chồng   sẩy thay   trung quốc  

Cùng chuyên mục