24h
Yeah1 News

Máy bay chở người không may bị sét đánh trúng khi hạ cánh giữa cơn bão

Thứ tư, 28/06/2023 | 14:31 (GMT+7)

Chiếc máy bay Embraer E175 hãng hàng không American Eagle (Mỹ) đã không may bị sét đánh trúng đuôi sau khi hạ cánh tại một sân bay nằm ở bang Arkansas.

Theo thông tin từ Daily Mail, vào chiều 25/6 (giờ địa phương), một chiếc máy bay Embraer E175 chở kín hành khách đã bị sét đánh trúng sau khi hạ cánh giữa một cơn bão xuống bang Arkansas (Mỹ).

Trước đó, một đoạn clip được ông Jason William Hamm quay đã ghi lại được cảnh sét đánh trúng đuôi chiếc máy bay Embraer E175. Khi ấy, ông chỉ nghĩ tia sét đầu tiên không đánh trúng máy bay, nhưng không ngờ một tia sét khác đánh trúng đuôi ngay sau đó đã khiến người xem thót tim hơn bao giờ hết.

Máy bay chở người không may bị sét đánh trúng khi hạ cánh giữa cơn bão - ảnh 1
Chiếc máy bay Embraer E175 bị sét đánh trúng giữa cơn bão - Ảnh: Viral Press
Chiếc máy bay Embraer E175 bị sét đánh trúng giữa cơn bão - Ảnh: Viral Press

Cũng trong đoạn video, những tiếng hét như "Woah", “Không hay rồi” liên tục được cất lên khi nhìn thấy chiếc máy bay đối mặt với nguy hiểm cận kề. Tuy nhiên, may mắn thay là chiếc Embraer E175 không bị thiệt hại quá nặng nề, 140 người có mặt trên đó cũng thoát nạn an toàn.

Ngay sau đó, máy bay đã di chuyển tới cổng sau để né tránh sức mạnh của cơn bão. Nhận được tin báo, các kỹ thuật viên đã tới đánh giá thiệt hại của vụ việc.

Trước đó, một chiếc máy bay của hãng hàng không Lufthansa Airlines (Đức) đã gặp phải tình trạng sét đánh tương tự, và buộc hạ cánh khẩn cấp ở thủ đô Washington D.C. Trong vụ tai nạn, 7 người phải nhập viện vì bị thương, toàn bộ hành khách còn lại đều rất hoảng sợ bởi xung quanh là những mảnh kính vỡ vô cùng nguy hiểm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: máy bay   sét đánh   Embraer E175  

Cùng chuyên mục