24h
Yeah1 News

Mâu thuẫn với chồng, người mẹ thẳng tay n.ém con từ trên lầu xuống đất và giọt nước mắt hối hận muộn màng

Thứ bảy, 04/03/2023 | 10:06 (GMT+7)

Những lời tâm sự cho thấy lòng áy náy, hối hận của người mẹ khi thẳng tay n.ém con từ trên lầu xuống đất chỉ vì mâu thuẫn với chồng khiến nhiều người vừa thương vừa trách.

Vì những mâu thuẫn trong gia đình nên người phụ nữ đã có hành động bộc phát khiến cô hối hận cả đời. Giờ đây, khi ngồi nhớ lại cảnh tượng đó, người phụ nữ trong câu chuyện vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi ân hận và tự trách bản thân.

Mới đây, trên trang cá nhân của tài khoản Phong Bụi chia sẻ về một câu chuyện thương tâm liên quan đến người phụ nữ có hoàn cảnh khốn khổ. Được biết, cô gái tên T. (21 tuổi). Năm 17 tuổi, T. bị lừa vào tay bọn kinh doanh thân xác phụ nữ. 

Chị T. bị chồng đánh đập đến tròng mắt đỏ quạch, mí mắt sưng húp
Chị T. bị chồng đánh đập đến tròng mắt đỏ quạch, mí mắt sưng húp

Suốt khoảng thời gian kinh hoàng đó, T. thường xuyên bị bọn chúng đánh đập, hành hạ đến mức không còn thiết tha với cuộc đời. Ký ức này đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý và cuộc sống của T. sau này.

Tuy nhiên, T. may mắn hơn nhiều chị em trong đó khi cuộc đời cô rẽ sang một trang mới lúc gặp được anh S. (33 tuổi). Người đàn ông này đã cưu mang T. và đưa về nhà chung sống như vợ chồng. 

Hoàn cảnh gia đình chị T.
Hoàn cảnh gia đình chị T.

Những tưởng T. sẽ có cuộc sống bình thường như bao cô gái hạnh phúc bên chồng. Thế nhưng may mắn đã không mỉm cười với T. Cô gái cho biết, trong suốt thời gian chung sống, cả hai không ít lần cãi nhau gay gắt, thậm chí nảy sinh mâu thuẫn. T. tiếp tục trở thành 'công cụ' bị chồng trút giận, đánh đập dã man.

Thời gian đại dịch Covid-19 bùng phát, vì vợ chồng không làm ăn được, cộng thêm kinh tế kiệt quệ khiến tình trạng cãi vã ngày càng gia tăng. Gia đình túng quẫn dẫn đến tính tình ai cũng nóng nảy, bế tắc, tâm lý không ổn định vững vàng.

Mâu thuẫn với chồng, người mẹ thẳng tay n.ém con từ trên lầu xuống đất và giọt nước mắt hối hận muộn màng - ảnh 3
Chị T. chăm sóc các con
Chị T. chăm sóc các con

T. kể lại, trong lần gần nhất, khi cả hai đều say xỉn nên có lời qua tiếng lại với nhau. T. tiếp tục bị chồng đánh đến mức tròng mắt đỏ tấy, sưng húp, xung quanh hốc mắt bầm đen. Bị dồn đến đường cùng đau đớn, T. không suy nghĩ gì nhiều, cô gái 21 tuổi đã ném con nhỏ từ trên lầu cao xuống đất.

Sau sự việc đau lòng đó, con của chị T. được chẩn đoán chấn thương nghiêm trọng. Hiện tại, cháu Y. (4 tháng tuổi) đang được bà nội chăm sóc.

Trả giá cho hành động bộc phát lúc nóng nảy, T. đã bị điều tra và bắt giam. Sau thời gian ở trong tù, Trang tạm được được tại ngoại, trong lúc đó, cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ và xử lý. 

Nghĩ lại hành động bộc phát lúc nóng giận, chị T. vô cùng hối hận, trong khi chồng chị hy vọng có thể hàn gắn để tiếp tục chăm sóc con
Nghĩ lại hành động bộc phát lúc nóng giận, chị T. vô cùng hối hận, trong khi chồng chị hy vọng có thể hàn gắn để tiếp tục chăm sóc con

T. đã khóc rất nhiều và hối hận về hành động của bản thân. T. cho rằng tâm lý mình không vững, bị dồn nén quá lâu nên không thể kiểm soát hành vi. Tinh thần T. lúc đó không bình thường và mọi chuyện xảy ra quá nhanh, đến khi nhìn lại thì hối hận đã muộn màng.

Mâu thuẫn với chồng, người mẹ thẳng tay n.ém con từ trên lầu xuống đất và giọt nước mắt hối hận muộn màng - ảnh 6
CĐM vừa thương vừa trách cô gái
CĐM vừa thương vừa trách cô gái

Câu chuyện của T. để lại bài học nhức nhối trong lòng độc giả. Nhiều người trách móc T. vì hành vi khó có thể chấp nhận trên cương vị của một người mẹ. Bên cạnh đó, cũng có netizen cho rằng tâm lý chị T. gần như không thể kiểm soát được nên khó có thể đổ hết mọi lỗi lầm cho người phụ nữ này.

- Ai cũng thương con, nhưng chắc lúc đó do tâm lý em không ổn định

- Phải chi người chồng cư xử tốt hơn, biết đồng cảm hơn thì đã không xảy ra chuyện

- Đời người con gái 12 bến nước, không biết bến nào đục, bến nào trong

- Nhìn chị vợ bị đánh mà thấy thương, chắc cũng áp lực lắm khi sống với ông chồng vũ phu

- Chuyện này tội nhất là đứa nhỏ, nhưng cũng không thể trách người mẹ được

Ảnh: Cắt từ clip của Phong Bụi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục