24h
Yeah1 News

Lý do vợ trẻ kém 39 tuổi biến mất trong tang lễ của chồng, rời quê nhà để sống ẩn dật

Chủ nhật, 30/04/2023 | 18:16 (GMT+7)

Bạn thân của vợ trẻ kém 39 tuổi tiết lộ, hiện tại, Lâm Tĩnh Ân đã rời Đài Loan và hy vọng có thể được bắt đầu cuộc sống ẩn dật, không ồn ào thị phi.

Chuyện tình yêu của cặp đôi ông cháu khi vợ trẻ kém 39 tuổi - Lâm Tĩnh Ân đem lòng cảm mến nhạc sĩ Lý Khôn Thành khiến dư luận dậy sóng. Trước mối tình "đũa lệch" của cặp đôi, nhiều người không đồng ý cho cả hai đến với nhau, bao gồm gia đình của họ. Tuy vậy, Lâm Tĩnh Ân vẫn vượt qua sự phản đối của gia đình để sống chung với bạn trai hơn gần 40 tuổi.

Mối tình ông - cháu nổi tiếng khắp mạng xã hội
Mối tình ông - cháu nổi tiếng khắp mạng xã hội

Đầu năm 2023, Lý Khôn Thành mắc bệnh hiểm nghèo qua đời. Trước khi ra đi, ông và vợ trẻ đã tổ chức hôn lễ đơn sơ ngay tại phòng bệnh. Sau đó, Lý Khôn Thành tuyên bố để lại toàn bộ tài sản với số tiền khủng cho vợ trẻ. Ông cho biết, thời gian qua vì đi theo mình mà Lâm Tĩnh Ân từ bỏ việc học, không được gia đình chấp nhận, đối mặt với ồn ào thị phi, trong tay không có gì cả, vì vậy ông cảm thấy mình nợ cô gái này nên đem tài sản để lại hết cho Lâm Tĩnh Ân xem như bù đắp.

Sau khi Lý Khôn Thành qua đời, ông để lại toàn bộ tài sản cho vợ trẻ
Sau khi Lý Khôn Thành qua đời, ông để lại toàn bộ tài sản cho vợ trẻ

Tất nhiên, việc Lâm Tĩnh Ân nhân được khối tài sản kết xù đã vấp phải nhiều bất hoà trong gia đình, nhất là với con trai riêng của Lý Khôn Thành. Đỉnh điểm là tại tang lễ của cố nhạc sĩ, người ta không nhìn thấy sự xuất hiện của vợ trẻ kém 39 tuổi. Nhiều người đồn đoán Lâm Tĩnh Ân đã ôm số tiền lớn "cao chạy xa bay". 

Lý do vợ trẻ kém 39 tuổi biến mất trong tang lễ của chồng, rời quê nhà để sống ẩn dật - ảnh 3
Bạn thân chia sẻ Lâm Tĩnh Ân đã đến một nơi ở khác để sống ẩn dật, vượt qua cú sốc mất chồng
Bạn thân chia sẻ Lâm Tĩnh Ân đã đến một nơi ở khác để sống ẩn dật, vượt qua cú sốc mất chồng

Mới đây, một người trong cuộc tự nhận là bạn thân của Lâm Tĩnh Ân đã chia sẻ với truyền thông Đài Loan về tình hình hiện tại của cô gái trẻ. Theo đó, người bạn này cho biết Lâm Tĩnh Ân gặp bất ổn về tâm lý nên muốn "trốn" khỏi hiện tại để ở ẩn một thời gian.

Nguồn tin tiết lộ: "Tâm trạng của cô ấy bị ảnh hưởng rất lớn vì cô ấy mất đi chỗ dựa là Lý Khôn Thành. Cái chết của chồng đã giáng một đòn nặng với Tĩnh Ân. Vì vậy, cô ấy chọn rời khỏi Đài Bắc (Đài Loan) sau khi lo liệu chu tất hậu sự của chồng. Tĩnh Ân muốn sống ẩn dật để thoát khỏi thị phi, đàm tiếu từ dư luận. Cô ấy cần không gian để tự phục hồi, bắt đầu cuộc sống mới".

Con trai Lý Khôn Thành rải tro cốt của cha xuống biển, tang lễ không có Lâm Tĩnh Ân xuất hiện
Con trai Lý Khôn Thành rải tro cốt của cha xuống biển, tang lễ không có Lâm Tĩnh Ân xuất hiện

Theo nguồn tin này, tuy không tham dự tang lễ của chồng quá cố nhưng vợ trẻ luôn hướng tấm lòng của mình đến Lý Khôn Thành. Cô lưu giữ nhiều di vật, ghi ghép toạ độ vị trí rải tro của chồng trên biển. 

Trước đó, từng có tin đồn cho rằng sở dĩ vợ trẻ của Lý Khôn Thành không tham gia tang lễ vì con trai của ông không cho phép. Một số người khác lại nói rằng Lâm Tĩnh Ân có được số tiền lớn nên đi du lịch, bắt đầu cuộc sống mới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục