24h
Yeah1 News

Lux Sport tiếp tục hoài bão nâng tầm sức mạnh Việt tại điểm trường THCS Nà Mường, Sơn La

Thứ tư, 20/04/2022 | 16:55 (GMT+7)

Ước mơ trẻ em vùng cao có cơ hội cải thiện thể chất, vóc dáng luôn là mong mỏi của Lux Sport. Đó cũng là lý do đơn vị luôn nỗ lực duy trì chương trình “Hành trình nâng tầm sức mạnh Việt” tại các điểm trường vùng cao.

Mới đây, Lux Sport lại tiếp tục chương trình thiện nguyện của mình tại điểm trường thứ 4 - THCS Nà Mường thuộc huyện Mộc Châu, Sơn La.

THCS Nà Mường - Ngôi trường vùng cao cơ sở vật chất nghèo nàn

Lux Sport tiếp tục hoài bão nâng tầm sức mạnh Việt tại điểm trường THCS Nà Mường, Sơn La - ảnh 1

Hình ảnh trường THCS Nà Mường

THCS Nà Mường tọa lạc tại tiểu khu 3, xã Nà Mường, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Đây là ngôi trường vùng cao nằm ở khu vực có địa hình còn nhiều khó khăn. Để đến trường, các em học sinh mỗi ngày phải di chuyển 7-8km trên cung đường quanh co và gồ ghề. Dù nhiều khó khăn, những thân hình nhỏ bé vẫn miệt mài đến trường kiếm con chữ.

Ngôi trường THCS Nà Mường dù đã được đầu tư xây dựng kiên cố nhưng cơ sở vật chất còn nghèo nàn. Đặc biệt, trường thiếu các trang thiết bị thể dục, thể thao để các em có cơ hội tập luyện cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe. Đây là thiệt thòi của các em học sinh vùng cao so với miền xuôi.

Chúng tôi có dịp được phỏng vấn CEO công ty Lux Sport về hành trình thiện nguyện của mình, ông Hà Văn Thiện nhấn mạnh: “Lux Sport tin rằng các em vùng cao nếu được tiếp cận với những kiến thức, kỹ năng và sân chơi bổ ích thì đó chắc chắn là hành trang để các em vững bước và vươn lên trong cuộc sống ”. Đây cũng chính là lý do, công ty Lux Sport miệt mài trên hành trình đến với những điểm trường vùng cao trao tặng những món quà là các dụng cụ rèn luyện thể lực và sức khỏe. Hy vọng những phần quà nhỏ bé sẽ góp phần tạo sân chơi bổ ích, giúp các em cải thiện vóc dáng, nâng cao thể lực.

Hành trình đến điểm trường THCS Nà Mường

Lux Sport tiếp tục hoài bão nâng tầm sức mạnh Việt tại điểm trường THCS Nà Mường, Sơn La - ảnh 2

Hình ảnh xe chuẩn bị xuất phát

Một ngày tháng tư, theo chân đội ngũ nhân viên Lux Sport đến điểm trường THCS Nà Mường. Hành trình 200km từ Hà Nội đến với THCS Nà Mường chẳng dễ dàng chút nào. Những con đường quanh co, khúc khuỷu và gập ghềnh. Một hành trình đầy khó khăn. Tuy nhiên, khó khăn không làm nao núng tinh thần của những thành viên trên chuyến xe chuyên chở yêu thương đến với điểm trường. Tất cả là vì mong muốn được góp chút sức nhỏ mang đến niềm vui và sân chơi cho học sinh vùng cao.

Lux Sport tiếp tục hoài bão nâng tầm sức mạnh Việt tại điểm trường THCS Nà Mường, Sơn La - ảnh 3

Hình ảnh trao quà đồ dùng học tập cho các em

Chuyến xe đến điểm trường trong sự háo hức chờ đợi của các em nhỏ và chào đón nhiệt tình của các thầy cô. Tại buổi trao quà, Lux Sport đã tiến hành trao 30 suất quà là đồ dùng học tập được trao tới tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Món quà nhỏ nhưng mang giá trị động viên tinh thần to lớn. Hy vọng các em sẽ luôn vững bước đến trường.

Lux Sport tiếp tục hoài bão nâng tầm sức mạnh Việt tại điểm trường THCS Nà Mường, Sơn La - ảnh 4

Bộ xà đơn, xà kép được lắp đặt tại sân trường

Trao quà đồ dùng học tập xong, đoàn tiến hành bàn giao và lắp đặt bộ xà đơn, xà kép tại điểm trường. Giữa không gian sân trường trống trải, bộ xà đơn, xà kép hiện diện khiến các em học sinh vô cùng thích thú. Các em học sinh háo hức chia sẻ: “Vậy là giờ ra chơi, chúng em sẽ có thêm hoạt động để tham gia. Em sẽ chăm chỉ tập luyện để cao lớn hơn”.

Phát biểu sau buổi trao quà, thầy Phó hiệu trưởng trường THCS Nà Mường chia sẻ: “Đây là những món quà ý nghĩa và thiết thực đối với các em học sinh. Với những món quà này, các em học sinh sẽ có động lực để rèn luyện nâng cao thể lực”.

Hành trình sẽ còn tiếp tục nối dài

Hành trình tại trường THCS Nà Mường khép lại nhưng những chuyến xe của Lux Sport sẽ còn tiếp tục nối dài. Khao khát được đóng góp những giá trị nhân văn cho cộng đồng sẽ luôn giữ lửa cho hành trình “Nâng tầm sức mạnh Việt” của Lux Sport.

“Lux Sport - Nâng tầm sức mạnh người Việt”

Website: https://luxsport.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/luxsportvietnam/

Hotline: 1900 0065

Email: luxsport.com.vn@gmail.com

Hệ thống cửa hàng:

▪️ Showroom 1: Biệt Thự 4NV1B-40 Nguyễn Xiển, Hà Nội

▪️ Showroom 2: 60 Nguyễn Thị Nhung, Thủ Đức, TP.HCM

▪️ Showroom 3: 771 Kinh Dương Vương, Bình Tân, TP.HCM

▪️ Showroom 4: 67-69 Thanh Tịnh, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

▪️ Showroom 5: 254 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

▪️ Showroom 6: 375A Lê Đại Hành, P11, Q11, TP.HCM

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lux Sport  

Cùng chuyên mục