24h
Yeah1 News

Lời sau cùng của Trang Nemo khi bị tuyên 9 tháng tù: "Nếu lúc đó tôi cư xử nhỏ nhẹ hơn, sự việc đã khác"

Thứ sáu, 16/06/2023 | 20:02 (GMT+7)

Trang Nemo đã có những lời thành khẩn tại phiên tòa trước khi nhận án phạt 9 tháng tù vì hành vi quấy rối trật tự nơi công cộng.

Hôm nay, phiên tòa xét xử Trang Nemo (Nguyễn Xuân Hương Trang, SN 1992) và đồng phạm gồm: Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), và Phan Hoàng Nam (24 tuổi) đã bị xét xử vì hành vi gây rối trật tự công cộng diễn ra vào ngày 16/6 đã khép lại, Trang Nemo cuối cùng cũng đã nhận bản án cho lỗi lầm của mình.

Theo đó, sau khi xem xét, TAND quận 1 tuyên Nguyễn Xuân Hương Trang (31 tuổi, tức Trang Nemo) phạm tội Gây rối trật tự công cộng. Ba nhân viên của Trang cũng nhận mức án từ 9 tháng đến một năm tù về cùng tội danh. 

trang-nemo-cung-dong-pham
Trang Nemo và các đồng phạm tại phiên tòa.

Trước thời khắc nghe tòa tuyên án, khi được nói lời sau cùng, Trang Nemo thành khẩn bày tỏ sự hối hận, cho biết không muốn sự việc nghiêm trọng xảy ra mà đó chỉ do một phút nóng nảy. Trang Nemo cũng xin tòa được hưởng án treo vì còn nuôi con nhỏ và đang quản lý cửa hàng tạo công ăn việc làm cho nhiều nhân viên. Bên cạnh đó, Trang Nemo cũng xin tòa giảm nhẹ án cho các nhân viên của mình.

Trước đó, về diễn biến của phiên tòa, phía luật sư của Trang Nemo cũng lập luận rằng, trước khi xảy ra ẩu đả, Trang Nemo đã lịch sự mời chị Khanh ra ngoài nhưng vì đôi bên đều lời qua tiếng lại nên mới xảy ra xô xát. Sau khi đôi bên tranh luận, phía công tố đề nghị cho Trang Nemo mức án 6 tháng tù với lý do phạm tội lần đầu.

trang-nemo-nhan-an-9-thang-tu
Trang Nemo phải nhận bản án 9 tháng tù (ảnh: Tuổi trẻ)

Trong khi đó, ở phiên tòa đầu tiên diễn ra vào ngày 16/11/2022, khi đó, đại diện Viện KSND Q.1 đã đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương mức án 6 - 12 tháng tù.

Tại toà hôm nay, Trang Nemo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. Trang Nemo cho hay cô không biết Trần My và Khanh là ai, cũng không có mâu thuẫn trước đó. Do chị My sử dụng hình ảnh của Trang để quảng cáo bán hàng online nên đã hẹn đến cửa hàng để xin lỗi.

trang-nemo-noi-loi-cuoi-cung
Trang Nemo bày tỏ sự hối hận khi nói lời cuối cùng.

"Khi My đang xin lỗi thì chị Khanh vào cửa hàng kéo tay yêu cầu ra về. Lúc này bị cáo hỏi chị là ai, có liên quan gì không và yêu cầu người này ra khỏi cửa hàng. Bị cáo có lao tới kéo khẩu trang của chị Khanh ra. Lúc này các nhân viên của bị cáo nhào vào đánh chị Khanh", Trang khai.

Về phía nạn nhân là chị Khanh, chị cho biết mình nhẹ lòng vì vụ việc cuối cùng đã đi đến kết thúc và người làm sai phải trả giá sau hơn 1 năm xảy ra vụ xô xát.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục