24h
Yeah1 News

Lời khai của con trai ra tay tàn nhẫn với mẹ ruột ở TP.HCM: Bị mẹ la mắng nên tức giận!

Thứ sáu, 31/03/2023 | 11:58 (GMT+7)

Con trai ra tay với mẹ ruột khiến dư luận bức xúc được xét nghiệm vốn âm tính với ma túy.

Diễn biến quá trình điều tra của cơ quan chức năng trong việc làm rõ vụ con trai ra tay sát hại mẹ ruột tàn nhẫn ở quận 12, TP.HCM khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Ngày 31/3, Công an quận 12 tiếp tục phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ liên quan thuộc Công an TP.HCM điều tra làm rõ hành vi của nghi phạm Lê Văn Vàng (34 tuổi) sau khi giết chết bà P.T.M.N. (55 tuổi, mẹ ruột của Vàng).

Theo kết quả xét nghiệm của cơ quan chức năng cung cấp, nghi phạm Vàng âm tính với ma túy. 

Lời khai của con trai ra tay tàn nhẫn với mẹ ruột ở TP.HCM: Bị mẹ la mắng nên tức giận! - ảnh 1
Con hẻm nhỏ gần hiện trường xảy ra vụ án
Con hẻm nhỏ gần hiện trường xảy ra vụ án

Từ lời khai của nghi phạm và những người xung quanh, bước đầu nhận định nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Bị mẹ la rầy vì cứ ăn chơi lêu lổng, không chịu chí thú làm ăn đã khiến Vàng bực túc và nảy sinh hành vi tàn nhẫn với chính mẹ ruột của mình.

Trước đó, sáng ngày 30/3, sự việc chấn động xảy ra trong một con hẻm nhỏ trên đường THH 29 (phường Tân Thới Hiệp, quận 12). Người dân sinh sống trong khu vực bỗng nghe thấy một tiếng la hét thất thanh vọng ra từ căn nhà trong xóm nên lập tức ứng cứu.

Mọi người nhìn thấy một cô gái trẻ hốt hoảng bỏ chạy khỏi nhà. Vừa chạy, cô gái vừa kêu cứu thất thanh. Thấy thế, người dân nhanh chóng bảo vệ cô gái, chốt cửa cố thủ trong nhà.

Ngoài ra, họ còn nhìn thấy một thanh niên khoảng 30 tuổi, tay cầm hung khí trong trạng thái không kiểm soát được hành vi. Người này liên tục la hét ầm ĩ bên cạnh thi thể của một người phụ nữ không còn nguyên vẹn.

Nghi phạm khai do bị mẹ la mắng vì cả ngày ăn chơi lêu lỏng, không chịu làm ăn nên tức giận ra tay sát hại
Nghi phạm khai do bị mẹ la mắng vì cả ngày ăn chơi lêu lỏng, không chịu làm ăn nên tức giận ra tay sát hại

Khi người dân báo công an, lực lượng đã có mặt kịp thời, bắn 2 phát súng và khống chế đối tượng nguy hiểm. Tại hiện trường, ngoài thi thể không nguyên vẹn của người phụ nữ bên bàn máy may, lực lượng công an còn phát hiện phần đầu của nạn nhân bị đứt lìa và ném vào xô rác trước nhà. Ban đầu, nhiều người nghi ngờ nghi phạm có dấu hiệu bị "ngáo đá" nên tâm lý không ổn định. 

Tuy nhiên, kết quả sau đó cho thấy Vàng âm tính với chất ma túy. Sau thời gian dài đầu tranh, Vàng khai nhận do bản thân ăn chơi lêu lỏng, không chí thú làm ăn nên bị mẹ ruột la mắng dẫn đến sự việc thương tâm.

Theo lời kể của hàng xóm, Vàng là con trai ruột của nạn nhân, từng có tiền án và vừa được thả về nhà cách đây không lâu. 

Hiện, Công an quận 12 đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao Vàng cho cơ quan liên quan để xử lý theo thẩm quyền.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mẹ ruột   quận 12   TPHCM   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục