24h
Yeah1 News

Lộ diện các "Sen" thẳng giải cuộc thi “Thanh Xuân Có Boss”

Thứ sáu, 21/05/2021 | 14:59 (GMT+7)

Sau hơn 3 tuần diễn ra, cuộc thi "Thanh xuân có Boss" chính thức khép lại và tìm được chủ nhân của các giải thưởng.

Diễn ra từ ngày 27/4 đến 15/5, cuộc thi "Thanh xuân có Boss" được tổ chức trực tuyến trên cộng đồng Yeah1 Pets, nhắm khuyến khích những "con Sen" ghi lại khoảnh khắc đáng yêu, ngộ nghĩnh của thú cưng thông qua hình ảnh và video. Với mong muốn không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh gắn kết cộng đồng những người yêu thú cưng, mà còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến cho cộng đồng.

Sau hơn 3 tuần diễn ra, "Thanh xuân có Boss" thu hút hơn 500,000 lượt tiếp cận, 4000 lượt tương tác, gần 100 người tham gia cùng những video đẹp và đầu tư với nhiều sắc thái khác nhau. Đối tượng dự thi là thành viên đang theo dõi fanpage hoặc group Yeah1 Pets, và chủ sở hữu các bé chó và mèo, không phân biệt giống vật nuôi, kích thước hay độ tuổi. 

Lộ diện các 'Sen' thẳng giải cuộc thi “Thanh Xuân Có Boss” - ảnh 1

Với sự cân nhắc kĩ lưỡng của BTC dựa trên kết quả thống kê, tính điểm tương tác, chủ nhân của các giải thưởng đã lộ diện. BTC quyết định trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 03 giải khuyến khích. Tổng giá trị giải thưởng là 20 triệu đồng.

Lộ diện các 'Sen' thẳng giải cuộc thi “Thanh Xuân Có Boss” - ảnh 2

Trong đó, giải nhất thuộc về bé Lem của “sen" Hà Phương. Bên cạnh đó, BTC còn chọn ra 1 giải thưởng “Trendy", 2 giải Sáng Tạo, 1 giải Fashionable và 1 giải cho “Boss" đầu tư nhất. 

Chi tiết chủ nhân của các giải thưởng xem TẠI ĐÂY!

Lộ diện các 'Sen' thẳng giải cuộc thi “Thanh Xuân Có Boss” - ảnh 3

Cuộc thi "Thanh xuân có Boss" được đồng hành bởi 2 nhà tài trợ  Petmall.vn và AZPet. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục