24h
Yeah1 News

Lo cúp điện nhà nhà đổ xô đi mua quạt tích điện, cách lựa chọn quạt hợp lý không phải ai cũng biết

Thứ ba, 06/06/2023 | 19:19 (GMT+7)

Quạt tích điện hiện đang là mặt hàng được nhiều người săn đón bởi tính tiện lợi cũng như giải quyết cấp tốc cách tránh nóng vào những ngày hè khi cúp điện.

Vào những ngày hè, trẻ nhỏ không đến trường người lớn dành thời gian ở nhà để trông con em là hình ảnh vô cùng phổ biến của các hộ gia đình TP.HCM. Trong mùa khô nắng nóng, việc sử dụng điện sẽ tăng cao dẫn đến các sự cố về điện có thể khiến nguồn điện quá tải và cúp điện bất cứ lúc nào.

Điều này dẫn đến, nhiều hộ gia đình có nhu cầu sử dụng các thiết bị tích điện như quạt điện để làm mát cấp tốc cho gia đình và trẻ nhỏ. Vì thế, quạt tích điện đang là mặt hàng được nhiều người tìm mua tại TP.HCM cũng như tỉnh thành các thành phố khác. Những tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được quạt tích điện tốt và hợp lý cho gia đình mình.

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng

Lo cúp điện nhà nhà đổ xô đi mua quạt tích điện, cách lựa chọn quạt hợp lý không phải ai cũng biết - ảnh 1

Để không lãng phí tiền bạc, chúng ta nên cân nhắc kỹ xem khu vực mình có thường xuyên cúp điện hay không và nhu cầu có cần thiết phải sử dụng thiết bị này không. Tiếp theo, cần dựa vào nhu cầu thực tế của gia đình để chọn công suất quạt phù hợp cho việc sử dụng cũng như thời gian lưu trữ điện năng.

Chỉ chọn thiết bị làm tốt tính năng chính, loại bỏ tính năng phụ

Lo cúp điện nhà nhà đổ xô đi mua quạt tích điện, cách lựa chọn quạt hợp lý không phải ai cũng biết - ảnh 2

Với công nghệ phát triển hiện nay, bên cạnh khả năng làm mát quạt tích điện trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã hiện đại kèm với các tính năng phụ nổi bật như: đèn sáng, hẹn giờ, báo thức,... Tuy nhiên, nhiều nhận định rằng đây là các tính năng không cần thiết ngược lại còn khiến cho quạt không thể phát huy được hết khả năng vốn có của nó.

Phù hợp với túi tiền

Lo cúp điện nhà nhà đổ xô đi mua quạt tích điện, cách lựa chọn quạt hợp lý không phải ai cũng biết - ảnh 3

Thị trường quạt sạc tích điện không chỉ “nóng” ở các siêu thị, cửa hàng chuyên kinh doanh quạt điện mà còn sôi động trên mạng xã hội, khi nhiều trang bán hàng online cũng quảng cáo, rao bán sản phẩm này. Để lựa chọn một chiếc quạt tích điện tốt, điều đầu tiên cần phải hợp với giá tiền bản thân cũng như nên tham khảo các ý kiến từ các chủ cửa hàng kinh doanh để chọn được chiếc quạt phù hợp với nhu cầu gia đình.

Mua các thiết bị chính hãng, thương hiệu uy tín

Lo cúp điện nhà nhà đổ xô đi mua quạt tích điện, cách lựa chọn quạt hợp lý không phải ai cũng biết - ảnh 4

Do thời tiết ngày càng nắng nóng cộng với việc cúp điện luân phiên, nhiều người đã đổ xô đi tìm mặt hàng quạt tích điện. Tuy nhiên, chúng ta nên cẩn trọng với các mặt hàng trôi nổi trên mạng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Để sử dụng an toàn các thiết bị tích điện, chúng ta nên mua hàng ở các siêu thị và lựa chọn các thương hiệu gia dụng nổi tiếng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục