24h
Yeah1 News

Lịch cúp điện Hà Nội ngày Chủ Nhật 4/6: Một bệnh viện lớn mất điện nửa buổi, nhiều nơi cúp cả ngày

Chủ nhật, 04/06/2023 | 07:55 (GMT+7)

Nhiều nơi ở TP. Hà Nội tiếp tục rơi vào tình trạng mất điện như khu vực Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa... Dưới đây là lịch cúp điện trong ngày Chủ Nhật 4/6/2023.

Theo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội thông báo, một số khu vực trên địa bàn thành phố sẽ rơi vào tình trạng mất điện cả ngày hoặc nửa buổi. 

Theo đó, những khu vực như quận Ba Đình, Hoàng Mai, huyện Đông Anh, Hoài Đức sẽ tạm ngừng cung cấp điện trong khoảng thời gian từ 6h00 sáng đến 16h00 chiều. Trong đó, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (số 1, Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa) và Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây (quận Hà Đông) cũng bị ảnh hưởng mất điện trong vài giờ.

Nhiều địa phương ở Hà Nội sẽ bị cúp điện trong ngày Chủ Nhật 4/6
Nhiều địa phương ở Hà Nội sẽ bị cúp điện trong ngày Chủ Nhật 4/6

Nhiều gia đình sinh sống ở các khu vực như quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, huyện Gia Lâm cũng chịu ảnh hưởng từ lịch cúp điện trong ngày Chủ Nhật 4/6. Riêng tại T14 TimeCity (quận Hai Bà Trưng) sẽ dừng cung cấp điện từ 7h00 sáng đến 12h00 trưa, một phần phường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai) sẽ bị cúp điện từ 7-8 tiếng liên tiếp. Xã Yên Thường (huyện Gia Lâm) bị mất điện từ 8h00 sáng đến khoảng 14h00 chiều.

Cụ thể, lịch cúp điện ở TP. Hà Nội trong ngày Chủ Nhật 4/6 như sau:

- Lịch cúp điện ở quận Hai Hà Trưng, Ba Đình, Đống Đa:

Lịch cúp điện Hà Nội ngày Chủ Nhật 4/6: Một bệnh viện lớn mất điện nửa buổi, nhiều nơi cúp cả ngày - ảnh 2

- Lịch cúp điện quận Hoàng Mai, Hà Đông, Bắc Từ Liêm:

Lịch cúp điện Hà Nội ngày Chủ Nhật 4/6: Một bệnh viện lớn mất điện nửa buổi, nhiều nơi cúp cả ngày - ảnh 3

- Lịch cúp điện huyện Gia Lâm, Đông Anh:

Lịch cúp điện Hà Nội ngày Chủ Nhật 4/6: Một bệnh viện lớn mất điện nửa buổi, nhiều nơi cúp cả ngày - ảnh 4

- Lịch cúp điện huyện Hoài Đức, Phú Xuyên, Thanh Oai:

Lịch cúp điện Hà Nội ngày Chủ Nhật 4/6: Một bệnh viện lớn mất điện nửa buổi, nhiều nơi cúp cả ngày - ảnh 5

Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội khuyến cáo khách hàng nên sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Tắt bớt các thiết bị điện khi không có nhu cầu sử dụng để hạn chế hao phí, đặc biệt là trong giờ cao điểm từ 11h00 trưa đến 14h00 chiều hoặc từ 18h00 tối đến 23h00 khuya. 

Không sử dụng nhiều thiết bị điện cùng một lúc để giảm áp lực cho lưới điện và hạn chế những thiệt hại cháy nổ có thể xảy ra.

Liên quan đến kế hoạch cắt điện luân phiên trong thời tiết nắng nóng, Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội sẽ cung cấp thông tin thường xuyên để người dân nắm bắt và có biện pháp dự phòng thích hợp trong sinh hoạt, sản xuất...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục