24h
Yeah1 News

Lễ ký kết Hợp tác Chiến lược giữa SPAC3SHIP và KIWIGROUP

Thứ tư, 23/02/2022 | 11:40 (GMT+7)

Công ty Cổ phần SPAC3SHIP và Công ty Cổ phần KIWIGROUP ký Thỏa thuận Hợp tác chiến lược.

Tối ngày 22/02/2022, Công ty Cổ phần SPAC3SHIP (SPAC3SHIP JSC.)Công ty Cổ phần KIWIGROUP đã chính thức trở thành Đối tác Chiến lược của nhau sau Lễ ký kết được diễn ra tại Phim trường SPAC3SHIP số 7 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1. Theo đó, SPAC3SHIP và KIWIGROUP nhất trí thỏa thuận hợp tác trên cơ sở cùng có lợi để cùng xây dựng, quản lý, sử dụng và khai thác các Kênh trình chiếu mới với nội dung Quảng bá và Chia sẻ kiến thức blockchain đến đại chúng.

Với sự kiện Hợp tác chiến lược này, SPAC3SHIP chính thức ra mắt với định vị là một công ty đầu tư vào nền tảng blockchain, lấy việc xây dựng cộng đồng và chuyển giao kiến thức blockchain làm trung tâm. Cùng với đó là sự hỗ trợ từ các tập đoàn lớn như Yeah1, GOSU, M3TA…, SPAC3SHIP được đưa lên bệ phóng bằng hệ thống media và công nghệ hùng hậu của các đối tác hậu thuẫn.

Lễ ký kết Hợp tác Chiến lược giữa SPAC3SHIP và KIWIGROUP - ảnh 1

Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh, Giám đốc điều hành của SPAC3SHIP, cho biết: “Bằng cách tận dụng thế mạnh và kinh nghiệm của mình trong việc xây dựng cộng đồng và truyền thông, chúng tôi tạo ra giá trị cho những dự án blockchain mà chúng tôi hợp tác và đầu tư, bắt đầu từ những dự án NFT/GameFi cũng như các lĩnh vực khác trong ngành blockchain. Với nhiệm vụ kiến tạo nền kinh tế mới dựa trên kiến thức tài chính và sự am hiểu về công nghệ blockchain, chúng tôi sẽ là một đối tác đáng tin cậy cho tất cả mọi đối tác trong nền kinh tế Blockchain, nền kinh tế của tương lai”

Lễ ký kết Hợp tác Chiến lược giữa SPAC3SHIP và KIWIGROUP - ảnh 2

Mặt khác, KIWIGROUP với bề dày kinh nghiệm của một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Đào tạo, Giáo dục, Truyền thông, Tư vấn đầu tư & Cung ứng các giải pháp liên quan đến tiền mã hoá và Tài sản Số tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin giá trị và cực kỳ bổ ích cho cộng đồng đầu tư Việt Nam.

Ông Võ Nhật Minh, Tổng Giám đốc của KIWIGROUP, cho biết: “Nhiệm vụ của KIWIGROUP là giúp định hướng cho hàng triệu người tại Việt Nam có cái nhìn ĐÚNG & ĐỦ về lĩnh vực Tài Chính - Tiền mã hoá - Đầu Tư Tài sản Số đầy rủi ro, thách thức nhưng không kém phần thú vị”

Lễ ký kết Hợp tác Chiến lược giữa SPAC3SHIP và KIWIGROUP - ảnh 3

Hai Bên đã thống nhất ký Thỏa thuận Hợp tác chiến lược để thành lập Kênh trình chiếu chung trong lĩnh vực blockchain, cụ thể nội dung hợp tác như sau:

  • Hai bên cùng triển khai xây dựng Kênh trình chiếu chung và phát triển cộng đồng người mới với nội dung hướng đến đối tượng người xem chưa hiểu rõ về kiến thức blockchain.
  • Xây dựng và khai thác những Kênh trình chiếu và cộng đồng mới, nhằm mang đến giá trị và kiến thức cho cộng đồng người dùng mới tại Việt Nam.
  • Phát huy thế mạnh của mỗi bên nhằm mang đến giá trị và kiến thức cho cộng đồng người dùng mới tại Việt Nam.
  • Tập trung vào nhiệm vụ chia sẻ kiến thức và giáo dục người dùng bằng những nội dung gần gũi dễ hiểu, góp phần trong công cuộc đổi mới nền kinh tế tài chính của xã hội trong tương lai.

Lễ ký kết Hợp tác chiến lược này là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa SPAC3SHIP và KIWIGROUP, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần tích cực vào thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của đôi bên và của xã hội.

Lễ ký kết Hợp tác Chiến lược giữa SPAC3SHIP và KIWIGROUP - ảnh 4
Lễ ký kết Hợp tác Chiến lược giữa SPAC3SHIP và KIWIGROUP - ảnh 5

Thông tin về SPAC3SHIP:

SPAC3SHIP là công ty đầu tư vào nền tảng blockchain, được hậu thuẫn bởi những đối tác lớn trong ngành truyền thông và công nghệ như Yeah1 eDigital, GOSU, M3TA… Với danh mục đầu tư đa dạng trong các lĩnh vực: Media, Community, Incubators, Funds, Launchpads, Guilds… SPAC3SHIP hướng tới sứ mệnh kiến tạo nền kinh tế mới dựa trên kiến thức tài chính và sự am hiểu về công nghệ blockchain, đồng thời đặt mục tiêu trở thành một đối tác đáng tin cậy trong nền kinh tế Blockchain. Thừa hưởng hệ thống media đồ sộ của Yeah1 Group với hơn 40 triệu người dùng, trong đó có hơn 2,1 triệu người dùng là những gamer truyền thống, SPAC3SHIP tập trung vào việc chuyển giao kiến thức blockchain đến tập người dùng này để xây dựng cộng đồng người dùng mới trong lĩnh vực blockchain, góp phần xóa bỏ ranh giới giữa người dùng truyền thống và người dùng blockchain, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã hội với nền kinh tế 4.0.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SPAC3SHIP   KIWIGROUP  

Cùng chuyên mục