24h
Yeah1 News

Kosme khai trương cửa hàng Brand K Flagship Store đầu tiên tại Việt Nam

Thứ hai, 28/03/2022 | 10:49 (GMT+7)

Vào ngày 22/03/2022, thương hiệu Brand K Hàn Quốc đã chính thức được KOSME giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

KOSME - Cơ quan Hỗ trợ đầu tư mạo hiểm doanh nghiệp vừa và nhỏ là một tổ chức trực thuộc Bộ Hỗ trợ đầu tư mạo hiểm doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc ( DNVVN) với 1.300 nhân viên, ngân sách hằng năm là 8.000 tỷ won, phát triển tại 31 khu vực, có 24 trung tâm hỗ trợ xúc tiến thương mại ở nước ngoài (Mỹ, Nhật, Đức, Trung Quốc, Việt Nam…).

 Nhìn thấy thực trạng các doanh nghiệp ở Hàn Quốc vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc mở rộng thị trường và xuất khẩu ra nước ngoài chỉ vì khả năng nhận diện thương hiệu của họ còn thấp, ngay cả khi họ có chất lượng và công nghệ tốt.

Tuy nhiên, với ưu thế các thần tượng Hàn Quốc chiếm lĩnh bảng xếp hạng Billboard và phim Hàn càn quét các liên hoan phim nước ngoài, thế giới hiện đang chú ý đến nội dung Hallyu. KOSME đánh giá đây chính là thời điểm hoàn hảo để quảng bá sản phẩm của Brand K ra nước ngoài và xây dựng chiến lược thương hiệu.

 Brand K với vai trò là một thương hiệu đại diện quốc của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hàn Quốc chuyên cung cấp các mặt hàng tiêu dùng cao cấp được sản xuất tại Hàn Quốc dựa trên công nghệ hiện đại, tiên tiến. Hiện tại, 190 sản phẩm đã được lựa chọn và sẽ được mở rộng lên thành 300 sản phẩm trong năm nay.   

 Chủ tịch KOSME trải nghiệm sản phẩm mang thương hiệu Brand K.

Chủ tịch KOSME trải nghiệm sản phẩm mang thương hiệu Brand K.

Các sản phẩm Brand K được lựa chọn và sàng lọc cẩn thận, được quảng bá và xúc tiến sử dụng tại các sự kiện quy mô lớn trong tương lai và nền tảng online của Brand K trong và ngoài nước.

Khách hàng có thể bắt gặp các sản phẩm của Brand K thông qua các Livestream trực tuyến.

Brand K có kế hoạch lựa chọn 300 sản phẩm vào năm 2022 để nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm và mở rộng, tiến vào thị trường toàn cầu và nền tảng Livestream cho người mua nhằm nâng cao tính cạnh tranh của thương hiệu.

 Tạm thời, Brand K Bitexco chỉ trưng bày và giới thiệu sản phẩm mẫu để khách hàng trải nghiệm chứ chưa trực tiếp bán hàng. Hoạt động quảng bá và bán sản phẩm qua hình thức live stream sẽ diễn ra định kỳ hàng tuần. Khách hàng có nhu cầu có thể đặt mua sản phẩm tại website Brand K tại Hàn Quốc.

 Chủ tịch KOSME tham quan Brand K Studio

Chủ tịch KOSME tham quan Brand K Studio

Ngày 22/3 vừa qua, dưới sự chủ trì của Chủ tịch KOSME – ông Kim Hak-do và sự chứng kiến của đại diện cấp cao KOTRA, KOCHAM, Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam, phòng Thương mại của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Trung tâm SMEDEC 2, đại diện Bộ Công thương,  Đài truyền hình KTS VTC và rất nhiều phóng viên báo đài, Brand K flagship store chính thức được khai trương. Trong không gian rộng rãi hơn 400 m2, store Brand K được thiết kế mang đậm phong cách K-style cao cấp, kết hợp nội thất theo phong cách Hàn Quốc có thể thu hút sự quan tâm của người dân địa phương. Dự kiến trong thời gian tới, một loạt các hoạt động mang đậm văn hóa Hallyu như K-pop, các trò chơi truyền thống của Hàn Quốc như đá cầu, thảy bi sẽ diễn ra để thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Sẽ có nhiều phần quà kỉ niệm cho quan khách khi đến tham quan Brand K Bitexco.

Chia sẻ về lý do vì sao lại lựa chọn mở cửa hàng Brand K flagship đầu tiên tại TP.HCM, ông Kim Hak-do - Chủ tịch KOSME chia sẻ: “Sau khi xem xét tất cả các quốc gia có khả năng trên toàn thế giới thì TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam) được chọn là địa điểm đầu tiên thông qua các đánh giá và cân nhắc của các chuyên gia về sức lan tỏa, sức hấp dẫn thị trường và mức ảnh hưởng của văn hóa Hallyu, đây sẽ là nơi mà Brand K có thể được quảng bá một cách tốt nhất. Trải qua quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng từ cuối năm ngoái thì cuối cùng Brand K cũng chính thức được khai trương vào ngày hôm nay”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kosme   Brand K Flagship Store  

Cùng chuyên mục