24h
Yeah1 News

Khuyên hàng xóm uống ít bia, người đàn ông bỗng bị thanh niên 19 tuổi nổi giận "tiễn về trời"

Thứ tư, 12/04/2023 | 14:03 (GMT+7)

Vụ việc một thanh niên 19 tuổi xảy ra ẩu đả và khiến một người hàng xóm tử vong chỉ vì được khuyên uống ít rượu bia đã khiến nhiều người bàng hoàng.

Xã hội hiện tại vẫn có không ít các vụ án chấn động mà đôi khi nguyên nhân thực sự phía sau chỉ là những lý do rất nhỏ, khiến nhiều người vừa xót xa vừa ngỡ ngàng vì không hiểu nổi vì sao hung thủ xuống tay. Như vụ việc dưới đây cũng đã gây xôn xao không ít khi một thanh niên "tiễn" hàng xóm ra đi mãi mãi chỉ vì người hàng xóm này nhắc nhở anh uống ít rượu bia.

Theo đó, vào ngày 11/4, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Quốc (19 tuổi, trú huyện Tiên Phước, Quảng Nam) 16 năm tù về tội “Giết người. Trước đó vào trưa ngày 27/7/2022, Quốc và ông Phạm Đức S. (42 tuổi, trú xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước) cùng đến nhà người dân trong thôn dự tiệc tân gia.

Bị cáo Nguyễn Văn Quốc (Ảnh: Internet)
Bị cáo Nguyễn Văn Quốc (Ảnh: Internet)

Thấy Quốc uống nhiều rượu bia và đã có dấu hiệu say, ông S. mới ở lời khuyên Quốc không nên uống nhiều bia để giữ sức khỏe phụ giúp gia đình. Quốc lúc này bỗng dưng không vui và còn cho rằng ông S. đã trợn mắt nhìn mình liền bực tức mang dao sang nhà ông S gây gổ, cãi vã.

Lúc này khi xảy ra xô xát, thanh niên này vật ngã ông S. xuống đất rồi dùng dao đâm vào vùng bụng, ngực, đùi phải làm ông S. tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Quốc đến trụ sở công an xã đầu thú. 

Bị cáo Nguyễn Văn Quốc trong phiên tòa sơ thẩm sáng 11/4 (Ảnh: Internet)
Bị cáo Nguyễn Văn Quốc trong phiên tòa sơ thẩm sáng 11/4 (Ảnh: Internet)

Vụ án chấn động đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao, đồng thời cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động bốc đồng, táo tợn của thanh niên trẻ.

Một số bình luận của netizen:

Mất một mạng người rồi mất cả tương lai luôn

Đấy bảo uống ít thôi mà không nghe

Cũng vì vài ba giọt rượu bia này mà tan nhà nát cửa

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục