24h
Yeah1 News

Khoảnh khắc Đặng Văn Lâm được fan vây quanh, khiến Đỗ Hùng Dũng bơ vơ trên giường bệnh gây sốt

Thứ bảy, 27/03/2021 | 17:21 (GMT+7)

Từ Thái Lan trở về Việt Nam trong bí mật, thủ môn Đặng Văn Lâm đã đến bệnh viện để thăm Hùng Dũng. Tại đây anh được fan săn đón, quan tâm chẳng khác nào idol.

Sáng nay 27/3, fan hâm mộ bóng đá bất ngờ trước hình ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm đến thăm cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đang điều trị chấn thương chân tại bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh (TP.HCM). Thời gian qua, Đặng Văn Lâm vẫn ở Thái Lan tích cực tập luyện trước khi đầu quân về đội bóng mới ở Nhật Bản. Sự xuất hiện của Đặng Văn Lâm không chỉ làm fan bất ngờ mà ngay cả Đỗ Hùng Dũng cũng không biết đồng đội của mình đến thăm. Có thông tin cho hay Đặng Văn Lâm đã về nước khá lâu và thực hiện cách ly trước khi xuất hiện công khai thế này.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đến thăm Đỗ Hùng Dũng sáng nay
Thủ môn Đặng Văn Lâm đến thăm Đỗ Hùng Dũng sáng nay

Đặng Văn Lâm đã gửi lời động viên đến Hùng Dũng trên trang cá nhân: "Trở lại sớm bạn nhé" kèm hình ảnh hội ngộ thân thiết với đồng đội. Đáng chú ý là khi có mặt tại bệnh viện, thủ thành mang 2 dòng máu Việt-Nga nhanh chóng thu hút sự quan tâm cực lớn từ fan hâm mộ. Thậm chí, anh còn được fan vây quanh xin chụp ảnh chẳng khác nào idol. 

Trước sự săn đón của người hâm mộ dành cho Đặng Văn Lâm, Hùng Dũng chỉ biết nằm nhìn và cười trừ vì đồng đội của mình vẫn hot như ngày nào. Khoảnh khắc Hùng Dũng "bơ vơ" giữa đám đông khiến nhiều người thích thú, từ "nam chính" tự dưng anh trở thành "nam phụ" lúc nào không hay.

Thủ môn đội tuyển Việt Nam được các fan nữ săn đón nhiệt tình ở bệnh viện
Thủ môn đội tuyển Việt Nam được các fan nữ săn đón nhiệt tình ở bệnh viện
Đỗ Hùng Dũng 'lạc quan giữa đám đông'!
Đỗ Hùng Dũng "lạc quan giữa đám đông"!
Đặng Văn Lâm bí mật về Việt Nam và đến thăm động viên Đỗ Hùng Dũng sớm hồi phục chấn thương (Ảnh: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung)
Đặng Văn Lâm bí mật về Việt Nam và đến thăm động viên Đỗ Hùng Dũng sớm hồi phục chấn thương (Ảnh: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung)

Đặng Văn Lâm ngoài khả năng bắt bóng giỏi còn sở hữu ngoại hình lai Tây chuẩn nam thần. Lâu nay anh vẫn được lòng các fan nữ nhờ dung mạo của mình. Trở về Việt Nam lần này nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ nghỉ ngơi trước khi bay sang Nhật chuẩn bị hội quân cùng Cerezo Osaka vào tháng 4 này. Về phía Hùng Dũng, sau khi ca phẫu thuật chân thành công, anh vẫn đang tích cực tập đi lại nhẹ nhàng. Được biết, trong ngày hôm nay, Hùng Dũng cũng chính thức xuất viện về nhà nghỉ ngơi hồi phục chấn thương.

T.D

Ảnh: FBNV, sưu tầm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục