24h
Yeah1 News

Khánh Thi khóc nức nở khi Phan Hiển giành 3 huy chương vàng tại SEA Games 31

Thứ hai, 16/05/2022 | 13:18 (GMT+7)

Phan Hiển đã chính thức giành HCV tại mùa giải năm nay nhờ quá trình tập luyện và cố gắng không ngừng cùng sự đồng hành của Khánh Thi trong quá trình luyện tập.

Ngày 15/05 có lẽ một là ngày thi đấu vô cùng thành công và rực rỡ của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 khi đem về nhiều huy chương vàng ở các bộ môn dancesport. Phan Hiển - Thu Hương là cặp đôi đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký từ các nước khác nhau để giành được tấm huy chương vàng quý giá ở hạng mục dancesport. 

Khánh Thi khóc nức nở khi Phan Hiển giành 3 huy chương vàng tại SEA Games 31 - ảnh 1
Khánh Thi khóc nức nở khi Phan Hiển giành 3 huy chương vàng tại SEA Games 31 - ảnh 2

Nếu là fan hâm mộ của thể thao nước nhà, chắc hẳn bạn chưa thể quên hình ảnh nữ hoàng dancesport Khánh Thi khóc nức nở trên vai ông xã Phan Hiển khi anh giành được Huy chương Vàng tại SEA Games 30. Được biết, tại mùa SEA Games 31 năm nay, cô nàng vẫn tiếp tục đồng hành cùng chồng dưới cương vị huấn luyện viên. Lần này, cặp đôi hạ quyết tâm tái hiện thành tích rực rỡ đó một lần nữa, để đem huy chương vàng về cho quốc gia ngay tại sân nhà. 

Khánh Thi khóc nức nở khi Phan Hiển giành 3 huy chương vàng tại SEA Games 31 - ảnh 3

Phan Hiển không kìm nén được sự xúc động và tự hào trong khoảnh khắc bước lên bục vinh quang đón nhận chiếc huy chương vàng. Đây cũng chính là mục tiêu mà anh và bạn nhảy từng đặt ra sau 2 tháng khổ luyện dancesport ở Châu Âu.

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đăng tải đoạn clip xúc động ôm chầm lấy chồng. Chứng kiến ông xã giành huy chương vàng cùng bạn nhảy, cô cũng vỡ oà trong sự sung sướng. Thành quả hôm nay là vô cùng xứng đáng với những gì mà Phan Hiển và Khánh Thi đã cố gắng suốt thời gian vừa qua. "Chúc mừng ông xã và bạn nhảy đã tạo nên lịch sử mới cho dancesport Việt Nam. Phan Hiển - Thu Hương đạt được 3 huy chương vàng ở 3 hạng mục tham gia 5 điệu toàn năng Latin, điệu đơn Paso và điệu đơn Jive", cô nói. 

Khánh Thi khóc nức nở khi Phan Hiển giành 3 huy chương vàng tại SEA Games 31 - ảnh 4

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng thể thao Việt Nam, nhất là bộ môn dancesport. Không ai khác, chính Khánh Thi là cô giáo của Phan Hiển ngày trước. Dù hơn học trò 12 tuổi, cô giáo ấy lại khiến cậu học trò mê mải theo đuổi, vượt qua khoảng cách tuổi tác để đến với nhau nên duyên vợ chồng. 

Khánh Thi khóc nức nở khi Phan Hiển giành 3 huy chương vàng tại SEA Games 31 - ảnh 5
Khánh Thi khóc nức nở khi Phan Hiển giành 3 huy chương vàng tại SEA Games 31 - ảnh 6

Trải qua nhiều năm gắn bó, Khánh Thi và Phan Hiển đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, hai người từng tiết lộ không có ý định tổ chức đám cưới. Chuyện tình cô - trò từng gây xôn xao dư luận một thời nay đã nhận được nhiều ủng hộ từ phía công chúng và là một câu chuyện tình yêu đẹp.

Thanh Bình

Ảnh: tổng hợp 




Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Thi   SEA Games   Phan Hiển  

Cùng chuyên mục